Trang tin tức sự kiện
 
25 học viên chương trình Thạc sĩ Quản lý công khóa 3 tốt nghiệp

Ngày 16/3/2012, 25 học viên thuộc chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lý công, chương trình liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Uppsala (Thụy Điển) đã được trao bằng tốt nghiệp.


Có mặt tại buổi lễ là GS. Margaretha Fahlgren, Phó hiệu trưởng ĐH Uppsala; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh, Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN; đại diện ĐH Uppsala tại Việt Nam, các giảng viên của hai trường và 25 học viên cùng người thân.
Tại đây, GS. Margaretha Fahlgren và PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh đã phát biểu chúc mừng và hy vọng các tân thạc sĩ sẽ là những nhà lãnh đạo, quản lý giỏi, vận dụng tốt những kiến thức và kỹ năng đã được học để phát triển sự nghiệp và cùng nhau xây dựng cộng đồng cựu sinh viên Trường ĐHKT và ĐH Uppsala. Đại diện lãnh đạo hai trường cũng mong rằng tấm bằng thạc sĩ quốc tế về quản lý công sẽ cung cấp cho các học viên một cái nhìn mới về vai trò và trách nhiệm của mình, từ đó chứng minh tầm quan trọng của giáo dục trong việc hình thành quản lý nền hành chính công tại Việt Nam.
PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám đốc ĐHQGHN và những người bạn Thụy Điển cùng các giảng viên, cán bộ đã đóng góp công sức cho sự thành công của chương trình, góp phần thực hiện sứ mệnh của Trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Nhìn lại chặng đường vừa qua, thay mặt Ban cán sự khóa 3, anh Trần Việt Hưng đã phát biểu bày tỏ tấm lòng tri ân đến lãnh đạo hai trường cùng các cán bộ điều phối, giảng viên thực hiện chương trình.


GS. Margaretha Fahlgren, Phó Hiệu trưởng ĐH Uppsala chúc mừng các tân thạc sĩ và chào đón họ đến với cộng đồng cựu sinh viên ĐH Uppsala.


PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Trường ĐHKT bày tỏ niềm tự hào đã cung cấp cho học viên những kiến thức mới nhất vê quản lý công trên thế giới và trang bị các kỹ năng lãnh đạo, quản lý để trở thành những nhà quản lý giỏi trong lĩnh vực công.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai trường đã trao học bổng cho các học viên có kết quả học tập xuất sắc và cán sự lớp tiêu biểu.


Khi giây phút chia tay đến gần, tập thể học viên MPPM khóa 3 đã cùng nhau cất tiếng hát để lưu lại giây phút thiêng liêng, cảm động bên nhau


Lãnh đạo hai trường cùng toàn thể các tân thạc sĩ và cán bộ thực hiện chương trình chụp ảnh lưu niệm tại lễ tốt nghiệp.


Tịnh Tâm