Trang tin tức sự kiện
 
Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng Ban Chủ nhiệm Khoa KTCT
Chiều ngày 18/3/2014, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị cho TS. Trần Đức Hiệp và TS. Trần Quang Tuyến.


Đến tham dự buổi lễ còn có ThS. Cảnh Chí Dũng - Trưởng phòng TCNS cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị (KTCT).
Chúc mừng các tân Phó Chủ nhiệm Khoa KTCT tại buổi lễ, Hiệu trưởng nhấn mạnh những thế mạnh mà khoa đang có cũng như những điểm mà khoa cần thực sự lưu ý trong hoàn cảnh đào tạo mới hiện nay, qua đó, ông hy vọng các Phó Chủ nhiệm sẽ trợ giúp đắc lực cho Chủ nhiệm Khoa KTCT, nhằm giúp khoa ngày càng có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển chung của Trường ĐHKT.


Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Trần Quang Tuyến trước sự chứng kiến của các cán bộ, giảng viên Khoa KTCT
TS. Trần Đức Hiệp và TS. Trần Quang Tuyến bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự tín nhiệm của Hiệu trưởng, của nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa và hứa sẽ cố gắng hoàn thành trọng trách được giao phó, góp phần phát huy thế mạnh của toàn khoa, trong đó, đặc biệt là công tác nghiên cứu khoa học và hoạt động gắn với doanh nghiệp, hướng tới quốc tế.

...và quyết định bổ nhiệm cho TS. Trần Đức Hiệp
Kết thúc buổi lễ, thay mặt cán bộ, giảng viên Khoa KTCT, PGS.TS. Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa đã cảm ơn sự quan tâm của nhà trường trong việc tạo điều kiện cho khoa trong kiện toàn được bộ máy nhân sự, đồng thời, thể hiện Ban Chủ nhiệm khoa sẽ nỗ lực phát huy những thế mạnh, truyền thống vốn có của khoa để có những phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Văn Ba