Trang tin tức sự kiện
 
Họp mặt đầu năm Ban cán sự lớp, Đoàn Khoa Kinh tế Chính trị

Trong không khí phấn khởi chào đón một năm học mới của tân sinh viên khoá QH-2011-E Trường ĐHKT - ĐHQGHN, ngày 16/9/2011 Ban Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị đã có buổi gặp mặt thân mật đầu năm với ban cán sự các lớp, Đoàn từ khoá QH-2008-E đến QH-2011-E tại văn phòng Khoa.


Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được bày tỏ những vấn đề liên quan đến việc học tập, sinh hoạt của mình với Ban Chủ nhiệm khoa, như: việc đăng ký môn học, học bằng kép, phương pháp làm bài tập niên luận, cách nghiên cứu khoa học... Các bạn đã nhận được những giải đáp, tư vẫn ân cần, tận tình của thầy cô trong Khoa.
Cũng trong buổi gặp này, các tân sinh viên khóa QH-2011-E Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được làm quen với các anh chị sinh viên khoá trên, chia sẻ những kinh nghiệm học hành, làm quen với cách học mới ở bậc đại học cùng những khó khăn khi bước vào một môi trường mới, cuộc sống mới đầy thử thách nhưng cũng đầy hứa hẹn.
Buổi gặp mặt là bước chuẩn bị cho hội thảo về phương pháp học tập của sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 10/2011.


Trần Thị Hồng Bích - Khoa KTCT