Trang tin tức sự kiện
 
Ngày hội thông tin Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh song ngữ liên kết với Đại học Benedictine (Hoa Kỳ)

TS. Sandra Gill phát biểu trong Ngày hội thông tin
Chiều ngày 16/4/2009, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra Ngày hội thông tin Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh song ngữ liên kết giữa Nhà trường và Đại học Benedictine (Hoa Kỳ), một trong những chương trình MBA Hoa Kỳ đầu tiên được kiểm định và học song ngữ tại Hà Nội.


Đây là chương trình MBA được thiết kế dành riêng cho các cán bộ quản lý, lãnh đạo, chuyên viên cao cấp tại các tập đoàn, doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ.
Đến tham dự ngày hội thông tin, về phía Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) có TS. Sandra Gill - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh, ông Hinh Nguyễn - Giám đốc dự án, Viện Việt Nam; Về phía Trường ĐHKT - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn – Phó hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng các điều phối viên các chương trình đào tạo liên kết quốc tế của trường.
Với số lượng gần 100 người tham gia Ngày hội thông tin, có thể nói Chương trình MBA song ngữ liên kết giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) đang thu hút sự quan tâm của đông đảo những người muốn theo học một chương trình MBA chất lượng của Hoa Kỳ. Các đại biểu và những người tham dự đã được nghe 3 bài trình bày của PGS. TS. Nguyễn Hồng Sơn, TS. Sandra Gill, và cô Trần Thu Hà, điều phối viên của chương trình về những thông tin chung của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Đại học Benedictine, những điểm mạnh của chương trình MBA cũng như cách thức học tập, thi cử trong chương trình.
Thông qua các bài trình bày, đại diện của hai trường nhấn mạnh tính thực tiễn của chương trình MBA này và khẳng định chương trình sẽ thể hiện được những tinh tuý của cả Đại học Benedictine và Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể giải quyết các tình huống kinh doanh, quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong một môi trường kinh doanh năng động và toàn cầu hoá.
Sau phần trình bày của đại diện 2 trường là phần quan trọng nhất của Ngày hội thông tin: phần Hỏi - Đáp giữa những ứng viên quan tâm đến chương trình và đại diện hai trường. Rất nhiều câu hỏi liên quan đến xếp hạng của ĐH Benedictine, về giảng viên, cách thức học tập trong chương trình, yêu cầu đầu vào, các chế độ ưu đãi học phí, v.v. đã được các đại biểu đặt ra và đều được đại diện hai trường giải đáp rất rõ ràng.
Ngày hội thông tin khép lại sau gần 3 tiếng thảo luận sôi nổi giữa các đại biểu và đại diện hai trường, các ứng viên quan tâm đến chương trình đặc biệt ấn tượng về sự chuyên nghiệp, tính nghiêm túc của hai trường đối tác, cũng như về chất lượng thông tin của Ngày hội thông tin này. Có thể nói, đây là khởi đầu tốt đẹp hứa hẹn sự hợp tác thành công trong triển khai Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh song ngữ với Đại học Benedictine.
Các ứng viên quan tâm đến chương trình có thể liên hệ với chị Trần Thu Hà, Điều phối viên của Chương trình theo số điện thoại (04)3754.9901/0916932430 để được cung cấp thêm thông tin về hạn nộp hồ sơ và các ưu đãi học phí của chương trình.


Nguyễn Bích Ngân