Trang tin tức sự kiện
 
Bế giảng khóa đào tạo giám đốc công ty cho Hapro

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn (ngoài cùng bên trái) và ông Nguyễn Hữu Thắng (ngoài cùng bên phải) trao chứng chỉ cho học viên
Sáng 13/5/2015, lễ bế giảng khóa đào tạo Giám đốc công ty tại Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) do Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN thực hiện đã được tổ chức.


Khóa đào tạo được thực hiện với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Tổng công ty Thương mại Hà Nội. Diễn ra trong vòng 38 buổi (bắt đầu từ 18/3), với sự đảm nhận vai trò chuyên môn của Khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐHKT, khóa học đã thành công tốt đẹp với những đánh giá cao từ cả học viên và Hapro.
Tham dự lễ bế giảng về phía Trường ĐHKT có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Trúc Lê và TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ và giảng viên tham gia khóa đào tạo. Về phía Hapro có ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch Hội đồng thành viên, ông Nguyễn Thanh Sơn, Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo các công ty thành viên/phòng ban chức năng.
Với sự giảng dạy của các chuyên gia cao cấp về chiến lược, lãnh đạo, tài chính... của Trường ĐHKT, sau khóa học, 27 học viên đã thu nhận được những kiến thức chuyên biệt và kỹ năng cốt lõi về lãnh đạo chiến lược và điều hành tổ chức như: kiến thức nền tảng về lãnh đạo, quản lý; kiến thức quản trị hiệu quả và các kỹ năng lãnh đạo.
Qua điều tra khảo sát cuối khoá, các giảng viên được đánh giá có kiến thức chuyên môn sâu, rộng; chuẩn bị bài giảng chu đáo với các nội dung phong phú; khả năng truyền đạt tốt, hấp dẫn đối với học viên. Trong quá trình giảng dạy, các giảng viên sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, trong đó kết hợp giữa việc truyền đạt lý thuyết với khuyến khích các học viên tham gia thảo luận nhóm, chia sẻ ý kiến và thuyết trình.

Học viên cũng cho rằng các buổi học đã được chuẩn bị rất chu đáo về công tác tổ chức, giảng dạy và nội dung chuyên môn. Những kiến thức được truyền đạt thực sự cần thiết, các học viên đang áp dụng hiệu quả vào công việc hiện tại của bản thân.

Báo cáo của Trường ĐHKT và Hapro tại lễ bế giảng đều cho thấy, khoá đào tạo không chỉ góp phần giúp học viên phát triển bản thân mà còn nâng cao năng lực cho chính các giảng viên tham gia giảng dạy.

4 học viên xuất sắc của khóa nhận khen thưởng


Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và ông Nguyễn Hữu Thắng đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên và khen thưởng cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập. Chúc mừng cho sự thành công của khóa học, lãnh đạo 2 bên cũng khẳng định môi quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt giữa hai đơn vị, đồng thời gợi mở những hướng hợp tác khác mà hai bên có thể triển khai trong tương lai.

Ông Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao hướng phát triển mang tính khác biệt của Trường ĐHKT so với các trường đại học khác. Sắp tới, Hapro mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với Trường ĐHKT trong một số hoạt động như: tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về mô hình quản trị công ty hiện đại có thực tế trong nước và nước ngoài; hợp tác nghiên cứu đặc biệt là nghiên cứu về thị trường; hợp tác một cách tường xuyên và lâu dài về nguồn nhân lực trong các sự kiện của Tổng công ty… Hapro cũng luôn chào đón các sinh viên của trường trong các chuyến tham quan thực tế.

Lãnh đạo và cán bộ hai bên chụp ảnh lưu niệm
Kết thúc buổi lễ, hai bên thống nhất cử đại diện để tiếp tục trao đổi, tìm hiểu nhu cầu làm cơ sở xây dựng các chương trình hợp tác phù hợp.

Đỗ Chiêm