Trang tin tức sự kiện
 
9 sinh viên và cán bộ trẻ Trường ĐHKT được ĐHQGHN tuyên dương

Phó Giám đốc Nguyễn Kim Sơn trao Chứng nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN cho anh Nguyễn Trung Phong
Sáng 10/12/2015, cùng với 133 gương mặt trẻ tiêu biểu trong toàn Đại học Quốc gia Hà Nội, 9 sinh viên và cán bộ trẻ của Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) đã được ĐHQGHN vinh danh Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2015.


Tham dự buổi lễ có Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Kim Sơn, lãnh đạo các ban chức năng, đơn vị thành viên và trực thuộc cùng các cá nhân là cán bộ, giảng viên trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên, học sinh của ĐHQGHN được vinh danh.
133 đại diện ưu tú năm nay được lựa chọn từ hàng nghìn gương mặt trẻ tiêu biểu của các đơn vị. Báo cáo tổng kết phong trào thi đua phấn đấu trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2015, Trưởng ban Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên - ĐHQGHN Đinh Văn Hường cho biết: 22 năm qua, danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu” đã trở thành một danh hiệu đáng tự hào, là điểm đích phấn đấu của thế hệ trẻ ĐHQGHN. Phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, công tác và rèn luyện đạo đức để trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu đã thực sự trở thành phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ trẻ, học sinh, sinh viên.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Nguyễn Kim Sơn đã trao Bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN và Giấy chứng nhận cho các “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cấp ĐHQGHN năm 2015. 9 sinh viên và cán bộ trẻ của Trường ĐHKT được vinh danh đợt này gồm:

 

Họ tên

Đơn vị

Gương mặt trẻ tiêu biểu

1. Nguyễn Phương Linh

QH-2013-E QTKD CQT

2. Nguyễn Nhân Hưởng

QH-2014-E QTKD CQT

3. Lê Thị Minh Phương

QH-2012-E TCNH CLC

4. Trương Quế Hằng

QH-2013-E Kinh tế

5. Ngô Lệ Ngân

QH-2014-E KTPT

6. Phạm Khánh Quỳnh

QH-2012-E Kế toán

7. Nguyễn Viết Dũng

QH-2014-E KTQT CLC

8. Đinh Xuân Chung

QH-2012-E KTQT CLC

9. Nguyễn Trung Phong

Bí thư Đoàn Thanh niên, Chuyên viên Phòng Thanh tra - Pháp chế

Bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN

Nguyễn Viết Dũng

QH-2014-E KTQT CLC



Đây là những gương mặt trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, hay công tác chuyên môn, hoạt động xã hội của Trường ĐHKT, trước đó đã được ghi nhận và khen thưởng ở các cấp khác nhau.


Sinh viên Nguyễn Viết Dũng vinh dự nhận Bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN


Các sinh viên Trường ĐHKT nhận "Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN"  năm 2015


Trước đó, tại Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp ĐHQGHN năm học 2014 -2015, 7 sinh viên Trường ĐHKT cũng vinh dự được nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp ĐHQGHN. Phong trào do Hội Sinh viên Việt Nam phát động với các tiêu chí: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt. Hiện nay, phong trào đã được triển khai rộng rãi khắp các trường đại học, cao đẳng, học viện và được đông đảo hội viên, sinh viên trong cả nước nhiệt tình hưởng ứng.


Đỗ Đỗ (Tổng hợp)