Công văn số1178 /KH-ĐHKT ngày 8/7/2011 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
I. Mục đích,đối tượng và phạm vi áp dụng
- Mục đích: Theo CV số 2158/QĐ-ĐHKT ngày 07/12/2009 của Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế về việc điều tra khảo sát đánh giá hoạt động đào tạo.
- Đối tượng và phạm vi áp dụng: Cựu sinh viên K51 thuộc các ngành đào tạo cử nhân của Trường ĐH Kinh tế, tốt nghiệp năm 2010.
- Thời gian thực hiện điều tra khảo sát: từ T7/2011 – T9/2011
II. Phương pháp thực hiện
Cuộc điều tra này áp dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để thu thập thông tin theo nội dung đã định thông qua phiếu trưng cầu ý kiến. Cán bộ điều tra trực tiếp gửi phiếu đến từng cựu sinh viên kèm theo hướng dẫn cách cung cấp thông tin cụ thể, chi tiết hoặc phỏng vấn qua điện thoại, hoặc lấy phiếu điều tra trực tuyến.
III. Công cụ khảo sát, điều tra, đánh giá
Sử dụng phiếu trưng cầu ý kiến nhằm đánh giá tình hình việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, cũng như mức độ đáp ứng yêu cầu công việc của sinh viên sau khi theo học các chương trình đào tạo của Nhà trường.
IV. Thời gian biểu và phân công công việc
Stt
|
Nội dung nhiệm vụ
|
Thực hiện
|
Thời hạn hoàn thành
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
1.
|
Điều chỉnh phiếu điều tra
|
TTĐBCLGD
|
|
15/07/2011
|
2.
|
Xây dựng kế hoạch điều tra và dự trù kinh phí
|
TTĐBCLGD
|
|
22/07/2011
|
3.
|
Lập lịch trình điều tra chi tiết
|
TTĐBCLGD
|
CSS
|
25/07/2011
|
4.
|
Họp tập huấn điều tra
|
TTĐBCLGD
|
CSS
|
29/07/2011
|
5.
|
Tiến hành điều tra và thu phiều
|
TTĐBCLGD
|
CSS
|
22/08/2011
|
6.
|
Mã hóa phiếu và nhập số liệu (SPSS)
|
Cộng tác viên
|
TTĐBCLGD
|
31/08/2011
|
7.
|
Xử lý, phân tích số liệu
|
TTĐBCLGD
|
|
15/092011
|
8.
|
Viết báo cáo kết quả điều tra
|
TTĐBCLGD
|
|
28/09/2011
|
9.
|
Thông báo kết quả tới các bên liên quan
|
TTĐBCLGD
|
|
30/09/2011
|
10.
|
Lưu giữ, bảo mật kết quả
|
TTĐBCLGD
|
|
30/09/2011
|
Trên đây là kế hoạch triển khai cuộc điều tra khảo sát trưng cầu ý kiến cựu sinh viên về tình hình việc làm, đề nghị các đơn vị có liên quan thực hiện tốt kế hoạch này./.
>> Công văn số 1178 /KH-ĐHKT