Trang tin tức sự kiện
 
Tập huấn về tổ chức nhân sự cho các trung tâm trực thuộc Trường ĐHKT

Ngày 29/4/2011 tại Phòng 801 E4, Phòng Tổ chức Nhân sự, Trường ĐHKT đã tổ chức buổi tập huấn về công tác nhân sự cho các trung tâm trực thuộc Trường.


Tham dự có đại diện các Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài, Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế.

Tại buổi tập huấn, Phòng Tổ chức Nhân sự đã trực tiếp giới thiệu những nội dung chính liên quan đến: quy định chung về tổ chức, quản lý nhân sự của Trường Đại học Kinh tế và của Đại học Quốc gia Hà Nội, các chế độ báo cáo nhân sự, hướng dẫn thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế cũng như các quy trình liên quan đến công tác tổ chức nhân sự. Nội dung chương trình cũng như những giải đáp thắc mắc thực tiễn tại buổi tập huấn được các cán bộ trung tâm đánh giá rất hữu ích trong việc triển khai tác nghiệp thực tế tại đơn vị.

Theo dự kiến, Phòng Tổ chức Nhân sự sẽ trực tiếp cùng rà soát, hướng dẫn chi tiết về việc tuyển dụng, ký hợp đồng, xếp lương và đóng BHXH cho các trung tâm vào cuối quý II năm 2011.


Bảo Ngọc