Trang tin tức sự kiện
 
Đại diện Trung tâm tiếng Anh thuộc ĐH Massey (New Zealand) làm việc tại ĐHKT

Ngày 11/2/2011, đại diện Trung tâm tiếng Anh thuộc Trường ĐH Massey (New Zealand) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế thuộc Trường ĐK Kinh tế - ĐHQGHN trao đổi cụ thể về chương trình tiếng Anh DEEP.


Tham dự buổi làm việc về phía Trung tâm tiếng Anh ĐH Massey có bà Kehrwald và bà Jane; phía Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Điều phối viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh 2+2 và bà Nguyễn Thu Phương - Điều phối viên Chương trình tiếng Anh.

Trong buổi làm việc, hai đại diện của Trung tâm tiếng Anh thuộc ĐH Massey đã giới thiệu chi tiết về Chương trình tiếng Anh DEEP cũng như hệ thống Stream (học tiếng Anh trực tuyến) của ĐH Massey. Bên cạnh đó, bà Jane cũng đưa ra những góp ý, tư vấn để hoàn thiện chương trình tiếng Anh của Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế thuộc Trường ĐH Kinh tế và hy vọng ĐH Massey sẽ có những chương trình tư vấn, chuyển giao công nghệ giảng dạy tiếng Anh trực tiếp cho đội ngũ giảng viên tiếng Anh tại Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế - ĐHKT trong tương lai gần.

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp với nhiều ý kiến tương đồng và thống nhất triển khai chương trình tiếng Anh DEEP miễn phí cho học viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh 2+2 trong tháng 2/2011.


Nhi A