Trang tin tức sự kiện
 
Giảng viên và sinh viên Trường ĐHKT nhận phần thưởng và học bổng Thakral - In Sewa năm học 2016 - 2017

Sáng 19/9/2017, 5 giảng viên và 6 sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã vinh dự được nhận phần thưởng và học bổng của Tổ chức từ thiện In Sewa Ltd tại buổi Lễ Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ĐHQGHN cho TS. Rikhi Thakral – Giám đốc điều hành Tập đoàn Thakral/Giám đốc kiêm người sáng lập Tổ chức Từ thiện Insewa


Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của ĐHQGHN được trao tặng cho ông Rikhipal Singh Thakral - Giám đốc điều hành Tập đoàn Thakral, Giám đốc kiêm người sang lập Tổ chức từ thiện In Sewa nhằm ghi nhận những đóng góp của ông đối với sự phát triển của ĐHQGHN.

Học bổng Thakral - In Sewa do Tổ chức từ thiện In Sewa Ltd (được bảo trợ bởi Tập đoàn Thakral) tổ chức, dành trao cho các em sinh viên khuyết tât; mồ côi; sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt được thành tích học tập tốt. Đây là năm thứ 6 học bổng được trao cho các sinh viên của Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung và sinh viên Trường Đại học Kinh tế nói riêng.

 
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ 
 

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN, lãnh đạo Văn phòng, các ban chức năng ĐHQGHN; PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tự nhiên, TS. Nguyễn Đức Huy - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Giáo dục cùng sự góp mặt của các giảng viên và 28 em sinh viên được nhận học bổng Tharkal - In Sewa. Về phía Tập đoàn Thakral có TS. Rikhi Thakral - Giám đốc điều hành Tập đoàn Thakral/Giám đốc kiêm người sáng lập Tổ chức Từ thiện Insewa, ông Arvinder Singh Bedi - Tổng giám đốc phụ tránh bán hàng và marketing của Tập đoàn Thakral tại Singapore và ông D.S.Negi - Trưởng đại diện Thakral tại TP. Hồ Chí Minh.


TS. Rikhi Thakral phát biểu tại buổi lễ

Năm nay, ngoài 3 sinh viên Chương trình Quản trị kinh doanh chuẩn quốc tế của Trường Đại học Kinh tế là: Nguyễn Anh Hào, Phùng Thị Xuân Hương (lớp QH-2012-E QTKD) và Lê Quang Long (QH-2013-E QTKD) với kết quả học tập tốt tiếp tục được nhận suất Học bổng tài năng Thakral - In Sewa năm thứ 4 trong giai đoạn 2012 – 2016; ba sinh viên: Lưu Thị Ngọc Bích (QH-2015-E KTKT); Hoàng Đức Chính (QH-2016-E KT&KDQT); Bùi Thị Hương Giang (QH-2015-E QTKD) tiếp tục được nhận học bổng tài năng Thakral - In Sewa năm đầu tiên trong giai đoạn 2016 – 2018.

 
 
Các sinh viên của Trường ĐHKT được nhận học bổng 

Ngoài ra, trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tổ chức từ thiện In Sewa Ltd. với Trường Đại học Kinh tế ký kết ngày 7/3/2014, 5 giảng viên (có bài báo khoa học được đăng trên các tạp chí thuộc hệ thống ISI và cơ sở dữ liệu Scopus) của trường đã nhận được phần thưởng của quỹ học bổng Thakral - In Sewa.

Học bổng và phần thưởng sẽ là động lực giúp các giảng viên, sinh viên nhà trường tiếp tục phấn đấu học tập, nghiên cứu và có những đóng góp cho cộng đồng, xã hội và sự nghiệp giáo dục trong tương lai. Chương trình cũng góp phần làm chặt chẽ hơn mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng, ĐHQGHN nói chung và Tập đoàn Thakral.

 
Tổ chức từ thiện In Sewa Ltd do ông Rikhi Thakral - Chủ tịch Tập đoàn Thakral thành lập với nhiều hoạt động tài trợ từ thiện giúp đỡ trẻ em các nước Đông Dương trong đó có Việt Nam. Năm 2012, In Sewa Ltd đã ký Thỏa thuận hợp tác tài trợ với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giai đoạn 2012 - 2016 trong đó sẽ trao 3 suất học bổng tài năng cho 3 em sinh viên xuất sắc của trường trị giá 100 triệu đồng/suất.
Tháng 9/2015, Tổ chức từ thiện In Sewa Ltd tiếp tục gia hạn thời gian tài trợ học bổng từ năm 2016 - 2018 trong đó có 3 suất học bổng dành cho 3 sinh viên xuất sắc trị giá 55 triệu đồng/suất, 5 phần thưởng trị giá 10 triệu đồng/suất dành cho 5 giảng viên có bài báo khoa học được đăng trên các tạp chí thuộc hệ thống ISI và cơ sở dữ liệu Scopus. Học bổng sẽ được trao thành nhiều lần theo từng năm học căn cứ vào kết quả học tập của sinh viên và kết quả bài báo của giảng viên.
 

Ly Ly