Trang tin tức sự kiện
 
Đại diện ĐHKT tham dự Diễn đàn “Humane Entrepreneurship and Innovation-driven Growth of SMEs”

Từ ngày 5/4 đến 7/4/2018, đoàn giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế do PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa dẫn đầu đã đến tham dự Diễn đàn “Humane Entrepreneurship and Innovation-driven Growth of SMEs” tại Seoul - Hàn Quốc.


Đây là Diễn đàn uy tín toàn cầu được tổ chức 2 năm một lần bởi Hội đồng Doanh nghiệp nhỏ toàn cầu (ICSB - International Coucil of Small Business). Diễn đàn năm nay đón chào các đoàn đại biểu của nhiều quốc gia khác nhau đến chia sẻ các nội dung liên quan đến tinh thần nhân văn của doanh nhân và những ảnh hưởng đến sự phát triển mang tính sáng tạo của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ngoài những báo cáo đề dẫn mang tính lý thuyết định hướng của những học giả đầu ngành, diễn đàn còn nghe báo cáo của chính các doanh nghiệp đã áp dụng lý thuyết vào thực tiễn để tạo ra kỳ tích trong phát triển doanh nghiệp.

Trong diễn đàn năm nay, đoàn cán bộ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có tham luận và tham gia phiên tọa đàm về tinh thần nghiệp chủ tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Đoàn đại biểu của ĐHKT cũng mạnh dạn đề xuất để Việt Nam được đăng cai tổ chức Diễn đàn năm 2024 (các năm 2020, 2022 đã có các quốc gia khác đăng cai tổ chức).

 

 

Đoàn đại biểu đến từ ĐHKT tham dự Diễn đàn

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã đưa các đoàn đi giao lưu tại các doanh nghiệp Hàn Quốc để thấy được sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa ở xứ sở Kim Chi trong kỷ nguyên 4.0.

 
 

PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi, đại diện ĐHKT tham gia điều hành tọa đàm


Việt Khôi Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, ĐHKT