Trang tin tức sự kiện
 
500 câu hỏi Trắc nghiệm Kinh tế học vi mô

Kinh tế học vĩ mô là môn học cơ sở của tất cả các trường đại học, cao đẳng thuộc khối trường kinh tế hiện nay. Trên cơ sở khối kiến thức cơ bản và phương pháp tư duy kinh tế nền tảng từ việc học tập và nghiên cứu môn học này sinh viên sẽ có khởi đầu căn bản và thuận lợi để tiếp cận các môn khoa học kinh tế ngành riêng biệt.


Tên sách: 500 câu hỏi Trắc nghiệm Kinh tế học vi mô
Tên tác giả: TS. Tạ Đức Khánh
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục
Nơi xuất bản: Hà Nội
Năm xuất bản: 2008
Khổ sách: 16 x 24cm
Số trang: 212
Việc sử dụng phương pháp trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá thường xuyên trong đào tạo hệ chính quy dài hạn, kiểm tra khối kiến thức cơ bản trong các chương trình bổ túc kiến thức Kinh tế học phục vụ tuyển sinh sau đại học đã được tiến hành từ nhiều năm ở các trường đại học kinh tế của nước ta. Trên cơ sở kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và vận dụng phương pháp đào tạo tiên tiến của chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright (FETP) cho nhiều trường đại học kinh tế về lĩnh vực này, tác giả mong muốn góp một phần công sức vào việc đào tạo sinh viên, học viên cao học tiếp cận nhanh chóng với phương pháp đào tạo, nghiên cứu tiên tiến hiện đại thông qua cuốn 500 câu hỏi trắc nghiệm Kinh tế học vi mô.
Trong cuốn sách này, ngoài phần câu hỏi trắc nghiệm dưới hai dạng, câu hỏi đa lựa chọn, câu lựa chọn đúng - sai; còn một bộ 15 bài kiểm tra nhanh được tiến hành hàng tuần phù hợp với cấu trúc giờ tín chỉ trong nhiều trường hiện nay. Phần đáp án và gợi ý lời giải các bài kiểm tra hỗ trợ cho quá trình tự đánh giá và rèn luyện tư duy môn học.
Là một cuốn sách mang tính trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu nên ngay từ lần xuất bản đầu tiên, 500 câu hỏi trắc nghiệm Kinh tế học vi mô đã nhanh chóng được tiếp nhận và yêu cầu tái bản.