Trang tin tức sự kiện
 
Sinh viên ĐHKT đạt Giải nhất nghiên cứu khoa học cấp ĐHQGHN năm 2010

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao giải thưởng cho Nguyễn Văn Thịnh, sinh viên đoạt giải 3 Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Bộ năm 2010.
Vừa qua (26/5/2011) Giám đốc ĐHQGHN đã ký quyết định số 1558/QĐ-KHCN tặng Giải thưởng sinh viên NCKH năm 2010 cho 33 công trình nghiên cứu của 48 sinh viên ĐHQGHN. Sinh viên Trường ĐHKT đã đạt 1 trong 2 giải nhất đợt này.


Đó là công trình “Hành vi tiêu dùng của tầng lớp trung lưu Việt Nam” do hai sinh viên  Lý Đại Hùng và Nguyễn Văn Thịnh, lớp QH-2007-E CLC ngành Kinh tế Đối ngoại thực hiện; TS Vũ Phạm Hải Đăng và TS. Vũ Quốc Huy hướng dẫn. Với giải nhất này, hai sinh viên Trường ĐHKT sẽ nhận được Bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Công trình này cũng đã được trao Giải Bạc "Giải thưởng sinh viên nghiên cứu Kinh tế và Chính sách"  năm 2010 (không có giải Vàng) do Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách thuộc Trường ĐHKT - ĐHQGHN tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

Như vậy có thể thấy, trong những năm gần đây, với sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, sự hướng dẫn tận tình của giảng viên nhà trường, hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có nhiều khởi sắc cả về chất lượng lẫn số lượng. Các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cấp Bộ và cấp ĐHQGHN. Hy vọng rằng, thầy và trò Trường ĐHKT sẽ tiếp tục cố gắng để đạt thêm nhiều thành tựu mới trên con đường nghiên cứu khoa học và đào tạo.

_________________________
TIN LIÊN QUAN:


Lưu Nguyễn