Trang tin tức sự kiện
 
11 công trình được trao Giải thưởng NCKH sinh viên Trường ĐHKT năm 2011

Tại Hội nghị sinh viên NCKH Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN năm 2011 vừa qua, Hội đồng chấm đề tài đã quyết định trao giải thưởng cho 11 đề tài nghiên cứu.


Trong số các đề tài đạt giải NCKH của sinh viên ĐHKT năm nay có 1 đề tài đạt giải Nhất, 2 đề tài đạt giảiNhì, 2 đề tài đạt giải Ba và 6 đề tài đạt giải Khuyến khích. Cụ thể như sau:
 
TT
Tên đề tài
Họ và tên
Lớp
Giải thưởng
1

Công nghiệp sáng tạo ở Việt Nam, thực trạng và giải pháp

Bùi Khắc Linh
QH2006E KTCT
Nhất
2

Tác động của thể chế cấp tỉnh tới nguồn vốn FDI vào Việt Nam

Trần Thị Giáng Quỳnh,
Chu Thị Nhường,
Phạm Thị Thu Hiền

QH2008E-TCNH
Nhì
3

Các mô hình dự báo khủng hoảng kinh tế và ứng dụng vào dự báo khủng khoảng kinh tế cho Việt Nam giai đoạn 2011 - 2016

Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Thị Hiền

QH2007E-KTCT
QH2008E-KTPT
Nhì
4

Tác động của tham nhũng tới nguồn vốn FDI vào Việt Nam giai đoạn 2004 - 2010

Lê Thị Hải Yến,
Chu Thị Nhường

QH2008E-TCNH
Ba
5

Nhận diện rủi ro chuỗi cung ứng mặt hàng dệt may Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Mỹ

Nguyễn Thị Bích Ngọc,
Nguyễn Thị Hồng Vân

QH2008E KTĐN
Ba
6

Quản trị rủi ro tài chính ở các công ty chứng khoán tại Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp công ty chứng khoán Sài gòn).

Đặng Trần Phục,
Nguyễn Thị Hoài

QH - 2007 - E
Khuyến khích
7

Xây dựng mô hình thúc đẩy công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam: trường hợp ngành thép tỉnh Hà Tĩnh

Phạm Đức Thắng,
Bùi Thị Hoài Trang,
Phạm Thị Hoàng Giang

QH2008E KTĐN & QH 2009 E CLC
Khuyến khích
8

Tìm hiểu tác động của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI đến giá trị thực của VND giai đoạn 2000 - 2010

Phạm Thu Thảo,
Đào Thu Trang,
Huỳnh Thu Sương

QH2008E KTĐN
Khuyến khích
9

Các nhân tố ảnh hưởng đến dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại một số Ngân hàng thương mại

Nguyễn Thị Dinh,
Vũ Xuân Hòa,
Phạm Thị Tuyến

QH2008E-KTPT
Khuyến khích
10

Tác động của lạm phát tới thị trường chứng khoán Việt Nam

Trương Hồng Quang, Ngô Dương Đức, Phạm Hồng Nhung
QH2008E-KTPT
Khuyến khích
11

Chiến lược đưa sản phẩm cà phê lon Morish one của Trung Nguyên ra thị trường trong thời gian tới

Nguyễn Mạnh Hùng,
Trần Thị Huệ

QH2009E-KTPT
Khuyến khích
 
 

Nguyên Dung