Trang tin tức sự kiện
 
Sinh viên Trường ĐHKT hòa chung không khí mừng Đại lễ

Nhằm chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà Trường, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên đã huy động 60 sinh viên tham gia các hoạt động biểu diễn tại Thiên đường Bảo Sơn.


Theo đó, những sinh viên này sẽ tham gia diễn tập vào các ngày 24/9 và 26/9, biểu diễn nghệ thuật canaval đường phố vào các ngày từ 2/10 đến 5/10, biểu diễn trong đêm khai mạc Liên hoan du lịch quốc tế Thăng Long - Hà Nội tổ chức tại Thiên đường Bảo Sơn. Đây là một trong những sự kiện kỷ niệm chính của cả nước dịp Đại lễ.
Các sinh viên được phân vào các đội: rồng, trống, lân, hoa… hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh, giao lưu với mọi người.
Đối với hầu hết sinh viên, đây là lần đầu tiên làm quen với loại hình nghệ thuật này nên đều thích thú, mặc dù gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên trong quá trình tham gia diễn tập và biểu diễn sinh viên đã nhận được những sự giúp đỡ rất kịp thời từ phía Bảo Sơn. Sinh viên đều nhiệt tình, cố gắng, phấn đấu phối hợp để hoàn thành tốt chương trình.

Sinh viên tham gia biểu diễn
Nghệ sĩ An Thuyên - Tổng đạo diễn chương trình - đã đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm và sự phối hợp nhiệt tình của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên. Thay mặt Ban tổ chức chương trình gửi lời trân trọng cảm ơn đến Ban Giám hiệu nhà trường, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Phòng Hợp tác Phát triển và Phòng Đào tạo đã tạo mọi điều kiện phối hợp rất nhiệt tình để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Trịnh Thanh Tùng (CSS)