Trang tin tức sự kiện
 
Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế vinh dự nhận Cờ thi đua Xuất sắc năm học 2020 – 2021

Chiều ngày 29/10/2021, tại Hội nghị “Tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên khối trường học Thủ đô năm học 2020 – 2021; Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2021”, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thành Đoàn Hà Nội, với thành tích là “Đơn vị xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường Đại học, Cao đẳng năm học 2020 - 2021.



Đoàn trường Đại học Kinh tế được nhận cờ thi đua "Đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào  thanh niên khối trường Đại học, Cao đẳng"

Được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp, sâu sát, toàn diện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế và Ban Thường vụ Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, sự phối hợp của các đơn vị khoa, viện, trung tâm và các phòng ban cùng sự hỗ trợ, hợp tác của các đơn vị bạn, năm học 2020 - 2021 Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế đã gặt hái được nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

 

Bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết cùng tinh thần xung kích, năm học vừa qua, các hoạt động Đoàn - Hội và phong trào thanh niên tại UEB ngày một khởi sắc, đã có những bước tiến vượt bậc. Hàng loạt các chương trình từ giao lưu học thuật, văn nghệ, thể dục thể thao đến các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được tổ chức, thích ứng nhanh chóng, hiệu quả với tác động của đại dịch Covid-19 được các đơn vị trong và ngoài trường đánh giá cao. Đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội được quan tâm tập huấn kỹ năng, phát triển ở cả số lượng lẫn chất lượng.

 

Với những thành tích đạt được trong năm học 2020 - 2021, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế vinh dự được trao cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường Đại học, Cao đẳng”, Hội Sinh viên Trường nhận Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô năm học 2020 - 2021. Bên cạnh đó, trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021 có 01 mô hình, 01 tập thể và 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Bùi Phương Chi, Bí thư Liên Chi đoàn khoa Kế toán Kiểm toán được tuyên dương danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2021.

 
 Đồng chí Bùi Phương Chi, UV BCH Đoàn trường, Bí thư LCĐ khoa Kế toán Kiểm toán là 1 trong 20 gương mặt "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" 2021 do Thành Đoàn xét chọn
Đây là động lực để cho toàn thể cán bộ Đoàn - Hội, đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, sáng tạo thêm nhiều mô hình hay, giải pháp hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của tuổi trẻ trong tình hình mới.

Tiến Thành - ĐTN