Trang tin tức sự kiện
 
Đồng cảm, đồng sinh để cộng hưởng

Bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cở sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Trong khuôn khổ của buổi sinh hoạt chi bộ tháng 03 được diễn ra vào ngày 11 tháng 03 năm 2021, Chi bộ Khối Hiệu bộ đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, Chi bộ cũng chỉ ra những kế hoạch, nhiệm vụ cần lưu ý tháng 4/2021 và trao đổi về các nội dung Chi bộ sự kiến triển khai trong thời gian tới.


Về phía Đảng ủy Trường ĐHKT, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Phạm Minh Tuấn - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ và các đồng chí đảng ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, chi ủy viên Chi bộ Khối Hiệu bộ cùng toàn thể các các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Khối Hiệu bộ - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


 Lễ Kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm
Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Chi bộ Khối hiệu bộ tổ chức Lễ Kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú. Buổi lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Khối Hiệu bộ, đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 4 đồng chí: đồng chí Vũ Thị Ngọc Châu - Phòng Đào tạo; đồng chí Phạm Thị Ngọc Hà - Phòng Kế hoạch Tài chính; đồng chí Trần Thị Liên - Phòng Hành chính Tổng hợp, đồng chí Thái Thị Minh - Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế.

Đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Thị Ngọc Châu

Đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Thái Thị Minh

  Đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Thị Liên

Đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Ngọc Hà

Đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ phát biểu và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng và nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng tổ chức vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy phát biểu và gửi gắm những kỳ vọng tới các đảng viên mới

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí Đảng viên mới. Bên cạnh đó, Bí thư Đảng ủy Nhà trường cũng nhấn mạnh tinh thần và củng cố ý chí - niềm tin dành cho tất cả các đồng chí đảng viên với mong muốn làm thế nào dòng máu đảng viên đang chảy trong huyết quản của mỗi cá nhân luôn luôn được giữ vững và sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ - sự phân công của tổ chức; vận dụng tối đa năng lực và trí tuệ để đóng góp - phụng sự cho sự phát triển chung; nâng cao năng suất lao động và phát huy tinh thần đoàn kết.

Cũng trong buổi sinh hoạt, Chi bộ đã đánh giá và chỉ ra những đóng góp của trường Đại học Kinh tế khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý của Đại học Quốc gia Hà Nội lần đầu tiên và là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được QS năm 2021 xếp hạng 501-550, qua đó, góp phần nâng cao vị thế của Nhà trường trên trường quốc tế và phụng sự Tổ Quốc. Đồng thời, Chi bộ cũng nhấn mạnh tới các đơn vị về kế hoạch năm 2021 và tập trung các hoạt động mũi nhọn trong thời gian tới. Hiện nay, dự thảo bộ tiêu chí đánh giá viên chức và người lao động của Nhà trường có nhiều thay đổi nhằm gắn với hiệu quả và kết quả làm việc. Vì vậy, sẽ có những khác biệt về đánh giá và cơ cấu tính lương trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, sắp tới sinh viên quay trở lại trường học tập từ ngày 22/03/2021, nên các đơn vị cần đẩy mạnh công tác kiểm tra, rà soát để chuẩn bị đón sinh viên trong điều kiện tốt nhất và đảm bảo thực hiện tốt 5K trong phòng chống dịch.
Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

 


 


Ảnh: Diệp Phạm; Tin bài: Việt Anh