Trang tin tức sự kiện
 
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 26/12/2014, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Quang Vinh - nguyên giảng viên Khoa Kinh tế Phát triển, nguyên Trưởng Ban Thanh tra nhân dân Trường ĐHKT.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể các đồng chí Đảng ủy viên, chi ủy các Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường ĐHKT.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho đồng chí Phạm Quang Vinh

Thay mặt Đảng ủy Trường ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy đã phát biểu chúc mừng đồng chí Phạm Quang Vinh nhân dịp đồng chí đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Với tư cách là Đảng viên, đồng chí Phạm Quang vinh đã luôn gương mẫu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, với những đóng góp có khi thầm lặng nhưng rất hữu ích đối với sự phát triển của Trường. Hiệu trưởng nhấn mạnh “Huy hiệu mà đồng chí Phạm Quang Vinh nhận hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những nỗ lực đóng góp của đồng chí. Đảng bộ Trường ĐHKT luôn đánh giá cao những cống hiến của đồng chí và tin tưởng rằng với năng lực, kinh nghiệm và lý tưởng của mình, đồng chí tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới”.

Đồng chí Phạm Quang Vinh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường và chia sẻ cảm xúc khi vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quang Vinh đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy Trường ĐHKT cũng như Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển đã tạo điều kiện cho đồng chí phấn đấu vì sự phát triển của Đảng cũng như của Trường ĐHKT và đặc biệt vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày hôm nay.


TS. Vũ Đức Thanh - Phó Chủ nhiệm Khoa KTPT tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Quang Vinh nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Đảng ủy Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Phạm Quang Vinh


Chi bộ Khoa KTPT chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Phạm Quang Vinh

Nguyễn Kha