Trang tin tức sự kiện
 
Lễ khai giảng khóa 4 Thạc sĩ Thẩm định kinh tế và Quản lý dự án quốc tế

Ngày 14/11/2009, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Trung tâm Đại học Pháp (PUF) tại Hà Nội tổ chức buổi lễ khai giảng chương trình đào tạo Thạc sĩ Thẩm định kinh tế và Quản lý dự án quốc tế liên kết giữa Trường ĐHKT và Đại học Paris 12 - khóa 4.


Tham dự lễ khai giảng về phía khách mời có GS. Duchene Gerard - Chủ nhiệm Chương trình Thạc sĩ - Trường Đại học Paris 12, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng, bà Nguyễn Thị Loan - Điều phối viên chương trình cùng 38 học viên tham dự khóa học.
Buổi khai giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng và cởi mở, GS. Duchene Gerard đã giới thiệu với học viên kỹ hơn về nội dung chương trình đào tạo.
Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cũng đã chúc mừng các học viên đã trúng tuyển của khóa 4.
Được triển khai từ tháng 7/2006 và sau thành công của 3 khóa, chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Thẩm định kinh tế và Quản lý dự án quốc tế giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Đại học Paris 12 ngày càng được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Mục tiêu của chương trình là đào tạo ra các thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Thẩm định kinh tế và Quản lý dự án quốc tế có trình độ chuyên môn sâu, tiếng Anh tốt đồng thời tạo điều kiện cho học viên tại Việt Nam học tập và nhận bằng của đại học Pháp chất lượng cao mà không cần phải ra nước ngoài với mức học phí hợp lý nhất.


Nguyễn Thị Loan (P.NCKH&HTPT)