Trang tin tức sự kiện
 
Bản tin tháng 12: “Giảng đường mùa thi”

Bản tin tháng 12
Tháng 12 đã khép lại năm 2011-năm của nhiều điểm sáng và đầy cảm xúc cho thày trò FIBE. Trong bản tin lần này, những chia sẻ của các thày trong Ban Chủ nhiệm Khoa sẽ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về năm 2011 của FIBE.


 Nửa đầu tháng 12, các sinh viên FIBE đã hoàn tất chương trình học học kì I năm học 2011-2012 trong cái lạnh se sắt của tháng 12 Hà Nội. Hai tuần cuối tháng chính là thời điểm sôi sục không khí ôn tập nước rút để các bạn chuẩn bị cho kì thi hết học kì. Chúc các bạn sinh viên ôn tập tốt và thành công trong kì thi này.

Tháng 12 cũng là tháng diễn ra các hoạt động tổng kết và nhìn lại trong toàn trường. FIBE đã tổ chức gặp mặt các cán bộ lớp, khối lớp và họp sơ kết trong các cán bộ giảng viên của Khoa.

Giữa cái lạnh của mùa đông, tình cảm giữa thày trò và giữa các bạn sinh viên như càng thêm ấm áp, nhất là khi Giáng sinh đang đến gần. Dịp Giáng sinh này, ở rất nhiều lớp, sinh viên FIBE đã tổ chức những buổi họp mặt trong lớp và giao lưu với các lớp khác. Có thể nói mùa đông đã ít lạnh hơn với FIBEers.

Chúng ta đang đến gần hơn với năm mới 2012, xin kính chúc các thày cô dồi dào sức khỏe, các bạn sinh viên hoàn thành thật tốt kì thi sắp tới; kính chúc các quý doanh nghiệp cùng các bạn cựu sinh viên hoàn tất thành công các chỉ tiêu năm 2011.

Hơi ấm cho mùa đông, ban biên tập FIBE Bulletin xin được gửi tới quý thày cô và quý doanh nghiệp, các bạn cựu sinh viên và sinh viên FIBE qua bản tin tháng 12- Giảng đường mùa thi.

Download bản tin FIBE tháng 12 tại 

đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.


FIBE Team - Người đăng: Đại VC