Trang tin tức sự kiện

Sinh viên UEB trong chuyến đi tham quan, trải nghiệm thực tế tại Honda Việt Nam

Cùng Ban Tổ chức nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của sinh viên UEB trong Chương trình tham quan, , trải nghiệm thực tế tại Honda Việt Nam ngày 28/3/2023 vừa qua.



Thứ 3 ngày 28/3/2023 vừa qua, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi tham quan, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp Honda Việt Nam. Buổi tham quan do Phòng CT&CTSV phối hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức, là dịp để các bạn sinh viên tìm hiểu môi trường và quy trình làm việc.

Các thầy cô Phòng CT&CTSV dẫn sinh viên khởi hành tới doanh nghiệp

Ban tổ chức hy vọng thông qua chương trình này các bạn sinh viên sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kiến thức và có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trang làm việc sau này.

Trường ĐH KInh tế được đón tiếp nồng nhiệt tại Doanh nghiệp Honda Việt Nam

Tại buổi trải nghiệm, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu làm việc trực tiếp cùng quý công ty, tham quan nhà máy ô tô, nhà máy xe máy của Công ty, đồng thời tham gia các trò chơi minigame thú vị. Ngoài ra, đến với buổi trải nghiệm lần này, các bạn sinh viên còn được trao đổi, phỏng vấn trực tiếp cùng nhân sự công ty, có cơ hội thực tập và làm việc tại doanh nghiệp.

Cán bộ, sinh viên Trường ĐH Kinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng Honda Việt Nam

Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Honda Việt Nam đã tạo cơ hội để các bạn sinh viên có được cơ hội trải nghiệm vô cùng thiết thực và hữu ích.


Phòng CT&CTSV



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành