Trang tin tức sự kiện
 
Khoa KTCT hợp tác với tỉnh Yên Bái mở lớp cao học Quản lý kinh tế

Đoàn đại diện Trường ĐHKT tại Trường Chính trị thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái
Ngày 1/4/2016, Khoa Kinh tế Chính trị (KTCT), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi làm việc với lãnh đạo Ủy ban Nhân dân và Giám đốc Trường Chính trị thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.


Đoàn đại diện Khoa Kinh tế Chính trị có PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa, TS. Trần Quang Tuyến - Phó Chủ nhiệm và PGS.TS Phạm Thị Hồng Điệp - Chủ nhiệm Bộ môn Quản lý Kinh tế.

Trong buổi làm việc, PGS.TS Phạm Văn Dũng đã giới thiệu tới các đại diện lãnh đạo tỉnh Yên Bái về nội dung chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lý kinh tế mà Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hiện đang đang thực hiện (Khoa Kinh tế Chính trị là đơn vị đảm nhận chuyên môn).

Đại diện bên Trường Chính trị thị xã Nghĩa Lộ cũng cho hay: Yên Bái là một tỉnh vùng cao nên học viên tham gia học tập gặp nhiều khó khăn, vì vậy, địa phương rất mong nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng với Khoa Kinh tế Chính trị để học viên tại tỉnh Yên Bái có thể tham gia học chuyên ngành Quản lý kinh tế.

Sau buổi làm việc, các đại diện Khoa Kinh tế Chính trị đã gặp gỡ những ứng viên có nhu cầu học tập tại Trường Đại học kinh tế để phổ biến về nội dung, quy chế, hình thức học tập và giải đáp thắc mắc từ phía học viên.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công, hai bên đã có thoả thuận ban đầu về hợp tác đào tạo. Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi thông tin để đưa ra những kết luận cuối cùng trong thời gian tới.

Trần Quang Tuyến (Khoa KTCT)