Trang tin tức sự kiện
 
ĐHKT chuyển giao các kết quả nghiên cứu cho Hội đồng Lý luận Trung ương

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT chuyển giao kết quả nghiên cứu của trường cho Hội đồng Lý luận Trung Ương
Chiều ngày 26/3/2015, tại Văn phòng của Hội đồng Lý luận Trung ương, 2A Nguyễn Cảnh Chân, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi làm việc tại Hội đồng Lý luận Trung ương để chuyển giao các kết quả nghiên cứu của Trường trong năm vừa qua cho Hội đồng.


Tham dự buổi làm việc, về phía Hội đồng Lý luận Trung ương có GS.TS. Lễ Hữu Nghĩa - Phó Chủ tịch Hội đồng, GS.TS. Vũ Văn Hiền  -  Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng của Hội đồng. Về phía Trường ĐHKT - ĐHQGHN có PGS.TS. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đức Thành - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển cùng một số cán bộ của Trường.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT bày tỏ mong muốn Trường sẽ tiếp tục nhận được những đặt hàng của Hội đồng Lý luận Trung ương

Buổi làm việc diễn ra trong không khí vui vẻ và thân mật, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã chuyển giao một số đầu sách cho Hội đồng Lý luận Trung ương như Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam năm 2014: Những ràng buộc đối với tăng trưởng (bản tiếng Việt) và Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam năm 2012: Đối diện thách thức tái cơ cấu kinh tế (bản tiếng Anh), đồng thờibày tỏ mong muốn trong giai đoạn sắp tới, Trường ĐHKT sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác của Hội đồng.


GS.TS Lễ Hữu Nghĩa - Phó Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đây là năm thứ năm Trường ĐHKT - ĐHQGHN chuyển giao cho Hội đồng Lý luận Trung ương các kết quả nghiên cứu. Cảm ơn ĐHKT về những ấn phẩm nghiên cứu khoa học mà Trường ĐHKT chuyển giao lần này, GS.TS Lê Hữu Nghĩa bày tỏ hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa Hội đồng và Trường ĐHKT sẽ ngày càng phát triển trong thời gian tới và chúc Trường ĐHKT có những bước phát triển mới.


Nguyễn Kha