Trao học bổng ANNEX học kì II năm học 2022 – 2023 cho 2 sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Ngày 08/06/2023, Lễ trao học bổng của Công ty TNHH Điện tử Annex học kỳ II, năm học 2022 – 2023 được diễn ra tại Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN với 25 suất học bổng được trao cho sinh viên, trong đó có 2 sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-VNU).



Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Thị Thu Thuỷ – Phó Trưởng ban Đào tạo ĐHQGHN, TS. Nguyễn Minh Trường – Phó trưởng ban CT&CTHSSV, đại diện các đơn vị đào tạo trong ĐHQGHN. Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có đại diện Phòng Chính trị & Công tác sinh viên cùng các bạn sinh viên được nhận học bổng.

Lễ trao học bổng ANNEX được tổ chức tại Trường ĐH Ngoại ngữ

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Minh Trường – Phó trưởng ban CT&CTHSSV đại diện ĐHQGHN cho biết đợt trao học bổng Annex học kì II này đánh dấu tròn 5 năm công ty TNHH Điện tử Annex thành lập quỹ học bổng cho sinh viên ĐHQGHN. Mỗi năm có 2 kỳ học bổng với trị giá 3.500.000/ kỳ/ sinh viên. Chính những suất học bổng này đã tiếp thêm động lực cho các em sinh viên dù điều kiện còn khó khăn nhưng vẫn luôn cố gắng, nỗ lực để đạt được kết quả học tập xuất sắc nhất.

TS. Nguyễn Minh Trường – Phó trưởng ban CT&CT HSSV đại diện ĐHQGHN phát biểu

Đại diện lãnh đạo Nhà tài trợ và Nhà trường đã trao tiền và giấy chứng nhận học bổng cho 2 sinh viên UEB là em Phạm Mai Trà Giang (QH.2019.E-KTPT) và em Dư Thị Hoài Thu (QH.2021.E-TCNH).

Sinh viên UEB và đại diện Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Một lần nữa, xin được chúc mừng hai sinh viên UEB đã giành được học bổng. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Nhà trường sẽ có thêm nhiều sinh viên đạt thành tích học tập, rèn luyện tốt, gặt hái những suất học bổng giá trị đến từ các nhà tài trợ của UEB nói riêng và VNU nói chung!


Phòng CT&CTSV