Trang Công tác sinh viên
 
NGHỀ CÓ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG THỜI KỲ 4.0



THÔNG TIN MỚI NHẤT NGHỀ SALEONLINE
- Tôi còn nhớ rất rõ cảnh 1500 thành viên cùng nhau ăn mừng, biết ơn, chia những tấm "Séc" thưởng hàng trăm triệu, cùng nhau nâng những ly rượu chúc mừng trong buổi gala cuối năm 2020. .-
- Khoảnh khắc đó đánh dấu thành quả sau một năm Vượt khó đầy gian nan của toàn bộ thành viên YODY.
-Thật kỳ diệu khi một công ty thời trang trước khi covid đến chỉ có 4 người làm saleonline chỉ sau 3 tháng nhân sự lên đến 300 và đến nay khối Kinh doanh Online YODY đã có 3 văn phòng số lượng nhân sự lên đến gần 1000 người.
- Điều đó đủ để thấy sự phát triển của kinh doanh Online YODY mạnh mẽ như thế nào. Nếu trước đây doanh số Online chỉ tính trên con số vài trăm triệu/tháng thì nay con số đó lên tới mấy chục tỷ/tháng.
- Anh/em Online cũng có thu nhập cao hơn trước 10-20 tr.
- Đi cùng với sự phát triển đó thì Nghề làm SaleOnline hiện nay đang là nghề có tương lai phát triển và gắn bó lâu dài .
- Bời vì SaleOnline làm việc trên máy tính một công việc đơn giản, bắt nhịp vào nghề rất nhanh. Càng làm nhiều thì càng có mạng lưới khách hàng rộng và có thu nhập cao và ổn định. Thêm nữa tình hình dịch bệnh covid kéo dài 70% khách hàng mua sắm trực tuyến rất nhiều.
- Chính vì lý do đó mà SaleOnline là nghề có nhiều tiềm năng phát triển. Không chỉ là về thu nhập mà về con người được phát triển. Khi bạn vào YODY làm việc bạn được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản trị thời gian.... tất cả các kỹ năng tạo lên 1 con người làm việc chuyên nghiệp hiệu quả.,
 Đối tượng nào sẽ làm được SaleOnline YODY .
1. Độ tuổi từ 18-30 tuổi
2. Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học . Đối với bạn tốt nghiệp THPT yêu cầu có kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng trở lên.
3. Trung thực, nhanh nhẹn,ham học hỏi, cầu tiến
Nhanh chóng gia nhập team SaleOnline YODY để nhận được nhiều giá trị và xây dựng nền móng sự nghiệp bền vững nhé.
Hạn đăng ký 9/9/2021

Trường Đại học Kinh tê - ĐHQGHN