Trang Công tác sinh viên
 
23/11 Workshop 6: Chuyện nghề Marketing trong kỷ nguyên số



 Thời gian: 19h30 - 21h ngày 23/11/2021
 Hình thức: Online Zoom
 Link đăng ký: https://bit.ly/dangkyWS6
 Link tham gia: https://bit.ly/2YZdBQQ

 Marketing là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường. Nói một cách dễ hiểu, marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp. Để giúp doanh nghiệp phát triển trong thời đại kỹ thuật số, các chiến binh marketing cần trang bị cho mình những “vũ khí” đắc lực. Vậy thì chúng ta không thể bỏ qua Workshop 6: “Chuyện nghề Marketing trong kỷ nguyên số”.

 Đến với Workshop này, sinh viên sẽ có cơ hội:

 Hòa mình cùng không khí trẻ trung, sôi động và chuyên nghiệp để tìm hiểu về lĩnh vực marketing trong thời đại kỷ nguyên số, được tìm hiểu và “bỏ túi” những kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho lĩnh vực đang “hot-trend” này!

 Được lắng nghe chia sẻ và trực tiếp trao đổi với 2 diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing: Chị Dương Thị Thanh Nga Founder & CEO Inception Agency / Co - Founder của IZTRIP ( VCcorp) và Anh Nguyễn Ngọc Quân Founder, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Wine Việt Nam / Founder, Chủ tịch HĐTV các công ty con: Fin Production, Wedia.vn.

 Đặc biệt hơn nữa, cuối buổi Workshop sẽ có chương trình sửa CV trực tiếp cùng TopCV - đơn vị công nghệ cung cấp nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên & lớn nhất tại Việt Nam.

 Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng UEB Job Fair 2021 đăng ký tham gia Workshop để nắm trong tay cách giao tiếp hiệu quả trong kỷ nguyên số và cơ hội nâng cấp CV cực xịn sò cùng những phần quà hấp dẫn ngay thôi!!

#VNU #UEB #UEB_JOB_FAIR_2021 #CLB_Truyen_thong #MCC #WORKSHOP_6 #MARKETING #TUYEN_DUNG

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN