Trang cựu sinh viên
 
Trường ĐHKT ký giao kế hoạch nhiệm vụ năm học 2013 - 2014

Tại lễ ký giao KHNV năm học 2013-2014 Trường ĐHKT
Sáng ngày 10/9/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ ký giao kế hoạch nhiệm vụ cho các khoa, trung tâm trực thuộc trường. Ban Giám hiệu cùng thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKT đã tham dự buổi lễ.



Ban Giám hiệu cùng thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKT đã tham dự buổi lễ.
Công tác kế hoạch (gồm: xây dựng kế hoạch, theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện) luôn được Trường Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) đặc biệt chú trọng trong lộ trình xây dựng trường theo định hướng nghiên cứu, đẳng cấp quốc tế.
Hàng năm, song song với việc tổng kết năm học, Trường ĐHKT - ĐHQGHN tiến hành xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm học mới. Việc xây dựng kế hoạch được tuân thủ theo quy trình ISO với hệ thống các chỉ tiêu kế hoạch được cụ thể hóa và định lượng để có thể kiểm đếm rõ ràng. Việc theo dõi và đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch cũng được Trường tiến hành xuyên trong suốt quá trình từ khi giao nhiệm vụ đến khi kết thúc năm học.
Tại buổi lễ, thủ trưởng các khoa, các trung tâm đã ký kết vào biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận chức năng của nhà trường. Bên cạnh đó, đại diện các khoa và đơn vị cũng trao đổi về việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm nay, và chia sẻ về một số vấn đề liên quan khi thực hiện việc kiểm tra, giám sát đối với các hoạt động trong kế hoạch.
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: khác với những năm trước, năm học này, các đơn vị sẽ cụ thể hóa bản kế hoạch nhiệm vụ bằng những kế hoạch hoạt động hàng quý. Việc này được triển khai nhằm tạo thuận lợi cho nhà trường trong công tác chuẩn bị các nguồn lực cũng như theo dõi tình hình thực hiện các nhiệm vụ một cách sát sao, kịp thời.
Với sự đoàn kết, nhất trí cao trong toàn trường, chúng ta tin tưởng Trường ĐHKT nhất định sẽ đạt được nhiều thành công mới trong năm học 2013-2014.

Đỗ Chiêm