Trang cựu sinh viên
 
Lễ trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm Khoa QTKD

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Khoa QTKD cho PGS.TS Hoàng Văn Hải
Ngày 27/3/2012, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm khoa cho PGS.TS Hoàng Văn Hải và Phó Chủ nhiệm khoa cho TS. Phan Chí Anh.


Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Trần Anh tài, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, bộ phận, các giảng viên trong khoa và các nghiên cứu sinh, học viên cao học ngành QTKD.

TS. Phan Chí Anh nhận quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Khoa QTKD

Chúc mừng tân Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm khoa QTKD trong buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã phát biểu giao nhiệm vụ cho lãnh đạo mới của khoa. Theo đó, Hiệu trưởng đánh giá cao những thành tích mà khoa đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt, Khoa QTKD là đơn vị đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chiến lược của Trường ĐHKT: chương trình đào tạo cử nhân đạt trình độ quốc tế; đơn vị có nhiều bài báo được đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế; khoa có số lượng học viên cao học đông nhất với hơn 410 học viên và 20 nghiên cứu sinh (chưa kể số học viên đã tốt nghiệp.) Ngoài ra Khoa QTKD cũng là đơn vị triển khai được nhiều chương trình đào tạo, tư vấn doanh nghiệp đạt được kết quả tốt.

Tuy nhiên, những thế mạnh đó cũng đặt ra cho khoa những nhiệm vụ và thách thức lớn, do vậy, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn mong rằng lãnh đạo Khoa QTKD sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm thúc đẩy sự phát triển của Khoa  trên nền tảng những thành quả đã đạt được, đặc biệt là thông qua việc gắn kết sức mạnh của các cá nhân tạo nên sức mạnh tổng thể, phát huy tối đa tiềm lực của mình.

Đại diện lãnh đạo các phòng ban chúc mừng ban chủ nhiệm Khoa QTKD mới


PGS.TS. Hoàng Văn Hải cảm ơn sự tin tưởng của ban lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ giảng viên trong Khoa, cảm ơn tới người tiền nhiệm là TS. Nguyễn Tiến Dũng - người đã mang tinh thần doanh nghiệp và khởi xướng chủ đề nghiên cứu “Quản trị hài hòa Đông - Tây” cho Khoa QTKD, đồng thời cam kết rằng, Ban chủ nhiệm khoa sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần vào quá trình phát triển Khoa QTKD nói riêng và Trường ĐHKT nói chung trong giai đoạn mới.



Lãnh đạo nhà trường cùng bạn bè, đồng nghiệp, các nghiên cứu sinh, học viên cao học chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chủ nhiệm Khoa QTKD, ĐHKT.

Tin: Kim Loan - Ảnh: Đỗ Chiêm