Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Đại diện khoa Tài chính Ngân hàng, Trường ĐHKT, ĐHQGHN thăm và chúc mừng ACB Hoàn Kiếm khai trương trụ sở mới

Không khí tại buổi khai trương trụ sở mới của PGD ACB Hoàn Kiếm
Phòng giao dịch ACB Hoàn Kiếm là phòng giao dịch duy nhất của ACB tại khu vực phố cổ. Đây là một trong những PGD nổi bật và có đội ngũ nhân sự tốt nhất của ACB miền Bắc. Ngày 9/12/2020, PGD Hoàn Kiếm đã long trọng tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại số 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến thăm và chúc mừng tại buổi lễ có đại diện lãnh đạo và cán bộ khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐHKT, ĐHQGHN cùng các bạn sinh viên của khoa đang là thực tập sinh tại ngân hàng ACB.


Đại diện Lãnh đạo Khoa TCNH gặp gỡ chúc mừng ACB Hoàn Kiếm 
Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Duy Việt - đại diện lãnh đạo Khoa Tài chính - Ngân hàng đã gửi lời chúc mừng tới đại diện ngân hàng ACB vì sự phát triển thời gian vừa qua cũng như chúc cho ACB sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để vươn lên top đầu trong khối các ngân hàng thương mại của Việt Nam. TS. Nguyễn Duy Việt cũng rất hoan nghênh và hy vọng thời gian tới sẽ có sự hợp tác sâu rộng hơn giữa Khoa TCNH nói riêng và Trường ĐHKT, ĐHQGHN nói chung với ngân hàng ACB về nhiều lĩnh vực như: đào tạo, hướng nghiệp, nghiên cứu,...
 
Bà Lê Thùy Dương - Phụ trách khối đào tạo Ngân hàng ACB dẫn đoàn Khoa TCNH thăm quan phòng giao dịch
Đại diện Ngân hàng ACB Bà Vũ Hồng Thắm - Giám đốc PGD Hoàn Kiếm cũng vui mừng gửi lời cảm ơn tới Khoa TCNH đã đến dự và chúc mừng chi nhánh, bà đánh giá cao chương trình đào tạo của khoa TCNH khi có nhiều sinh viên đến thực tập tại ACB được đánh giá là xuất sắc, khẳng định được việc sở hữu kiến thức tốt cũng như kỹ năng của các bạn khi được giao việc thực tế. ACB rất vui mừng khi được tiếp nhận các sinh viên ưu tú này trở thành nhân viên chính thức sau khi các bạn tốt nghiệp ra trường. Bà cũng khẳng định sẽ tiếp tục cùng khoa TCNH triển khai nhiều chương trình thực tập, kiến tập tới cho sinh viên của khoa.
 Lãnh đạo Khoa TCNH trao đổi với bà Trần An Dung - Giám đốc vùng ACB tại Hà Nội
 
 Đại diện khoa TCNH chụp ảnh cùng Ban Giám đốc PGD ACB Hoàn Kiếm
 
Lãnh đạo khoa TCNH chụp ảnh động viên 3 sinh viên xuất sắc của khoa đang thực tập tại ACB 
 
Tại buổi lễ, Lãnh đạo khoa TCNH còn gặp gỡ và trao đổi với ông Từ Tiến Phát - Phó Tổng Giám đốc ACB, và bà Trần An Dung - Giám đốc vùng ACB tại Hà Nội. Hai bên cũng đi đến thống nhất việc mở rộng hợp tác hơn nữa trong năm tới và sẽ sớm có buổi làm việc chính thức để chuẩn bị hướng tới đàm phán ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trường ĐHKT và khoa TCNH.
 
 
 Lãnh đạo TCNH và Ngân hàng ACB chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên xuất sắc của khoa TCNH đang thực tập tại Ngân hàng ACB
 
Qua sự kiện này, Khoa Tài chính - Ngân hàng vẫn đang tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo cũng như thương hiệu trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng bằng việc đào tạo được những nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thông qua các chương trình đào tạo mang đầy đủ kiến thức, kỹ năng, sát với thực tế và đủ đáp ứng nhu cầu của ngành Tài chính - Ngân hàng.
    

Khoa TCNH