Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Khoa TCNH, Trường ĐHKT, ĐHQGHN đã tổ chức thành công chuỗi chương trình đào tạo “Quản trị công ty của các ngân hàng thương mại Việt Nam”

Tiếp nối thành công của Khóa đào tạo thứ nhất (ngày 13-14/4/2015) và khóa đào tạo thứ 2 (ngày 16-17/4/2015) , chiều ngày 23/4/2015, Khoa Tài chính – Ngân hàng trân trọng tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên tham gia khóa đào tạo “Quản trị công ty của các ngân hàng thương mại Việt Nam” lần thứ 3 tại trụ sở Ngân hàng thế giới.


Khóa đào tạo lần thứ 3 đã khép lại cấu phần đào tạo trong dự án “Nâng cao năng lực quản trị công ty của các ngân hàng thương mại Việt Nam” được tài trợ bởi Ngân hàng Thế giới và Quỹ Phát triển của Chính phủ Úc (Ausaid).
 

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHGQHN

phát biểu bế mạc khóa học

Nằm trong khuôn khổ Chương trình đào tạo tích hợp (Vietnam Blended Learning Program - VBLP), Khóa học đã sử dụng tích hợp giữa phương thức đào tạo trực tiếp, đào tạo qua cầu truyền hình song song với các bài giảng điện tử e-learning tại địa chỉ http://www.ueb.com.vn. Tham gia giảng dạy trong suốt ba Khóa đào tạo là tám chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước và các giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ Trường Đại học Sydney, Úc; Trường Đại học New York, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam và Công ty CP Chứng khoán.


Khóa đào tạo lần thứ 2 ngày 22 & 23/04/2015 tại Trụ sở NHTG
Trong suốt khóa đào tạo, học viên đã được trang bị các kiến thức cập nhật và giàu tính thực tế về: nguyên tắc quản trị công ty theo chuẩn mực quốc tế, kinh nghiệm quốc tế về quản trị công ty trong ngân hàng, đánh giá quản trị công ty trong các ngân hàng thương mại Việt Nam. Các học viên cũng đã tham gia tích cực, chủ động vào việc thực hành nhóm và trao đổi, tương tác với giảng viên và các học viên lớp học.
Với việc tổ chức liên tiếp 3 khóa đào tạo tại Hà Nội, thu hút hơn 100 học viên tham dự, các Khóa đào tạo đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ các ngân hàng thương mại và các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Phát biểu trong lễ bế giảng các khóa đào tạo, các học viên đã gửi lời cảm ơn Ngân hàng thế giới và Quỹ Phát triển của Chính phủ Úc (Ausaid) đã tài trợ cho Khóa đào tạo và cảm ơn Khoa Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức khóa học bổ ích với các nội dung thiết thực, mang tính ứng dụng cao. Thêm vào đó, Khóa học còn là cầu nối giữa mạng lưới các ngân hàng thương mại Việt Nam và mở ra cơ hội hợp tác song phương giữa Trường Đại học Kinh tế và các ngân hàng thương mại, các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

Trên cơ sở thành công của chuỗi khóa đào tạo vừa qua, trong thời gian tới, Khoa Tài chính – Ngân hàng sẽ tiếp tục phối hợp với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam triển khai các khóa đào tạo tiếp theo cho ngân hàng thương mại tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Sau đây là 1 số hình ảnh của các Khóa đào tạo:

 

Các học viên được nghe phần giảng của GS. John Shield – Chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Sydney, Úc thông qua cầu truyền hình

 

Tiến sĩ Everett E. Myers chuyên gia cao cấp của dự án – Giảng viên Trường Đại học New York, Mỹ trong phần bài giảng chuyên đề “Kinh nghiệm quốc tế về quản trị công ty của ngân hàng”

 

Các học viên tích cực tham gia thảo luận nhóm và trình bày


Bảo Ngọc (Khoa TCNH)


Các tin khác

<12>