Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Triệu tập tham dự Lễ tổng kết năm học 2020-2021 Khoa TCNH (online)

Kính gửi thầy, cô giảng viên khoa TCNH Gửi các bạn sinh viên CC GVCN các lớp


Năm học 2020-2021 đã kết thúc với 1/2 học kỳ phải học online do dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên với sự đồng lòng của Nhà trường cùng toàn thể sinh viên, năm học khó khăn với nhiều thay đổi về hình thức học, thi cũng sắp qua với những kết quả tốt và thành công mới, từ đó là tiền đề để Nhà trường tiếp tục đẩy nhanh ứng dụng những công nghệ mới vào giảng dạy và nghiên cứu để thúc đẩy mạnh mẽ hơn quá trình mở mang kiến thức không chỉ của sinh viên mà của cả cán bộ, giảng viên Nhà trường.
Ngoài việc giảng dạy và học tập, Khoa Tài chính - Ngân hàng trong năm học vừa qua cũng phải điều chỉnh nhiều hoạt động dành cho sinh viên do dịch bệnh không thể tổ chức, đây là một thiệt thòi rất lớn đối với khoa và các bạn sinh viên của khoa. Vì vậy, nhân dịp kết thúc năm học, Ban Chủ nhiệm khoa cùng toàn thể các thầy, cô trong khoa quyết định tổ chức một buổi sinh hoạt lớp cuối cùng của năm học 2020-2021 cho toàn khoa để thầy, cô cùng gặp gỡ các bạn sinh viên, hỏi thăm tình hình vượt khó qua dịch bệnh của những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cùng chia sẻ và trao đổi những nguyện vọng, dự định mới với tất cả sinh viên. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để thầy, cô và các bạn sinh viên khóa dưới nói lời chúc mừng tới các bạn sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp ra trường, cũng như cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối tri ân đến các thầy, cô và gửi gắm những lời chia sẻ đến các bạn khóa dưới.
Khoa TCNH trân trọng thông báo và kính mời toàn thể thầy, cô cùng các bạn sinh viên tham dự buổi tổng kết năm học như sau:
1. Thời gian chính thức:: 19h30, thứ Sáu ngày 9/7/2021
3. Thành phần tham dự: Toàn thể giảng viên, cán bộ, sinh viên khoa TCNH và khách mời.
4. Nội dung chính: Giao lưu với sinh viên, thăm hỏi tình hình dịch bệnh, chia tay sinh viên năm cuối, chia sẻ kinh nghiệm phát triển bản thân cùng chuyên gia (Anh Chu Ngọc Cường – Founder of Investing)
5. Yêu cầu với sinh viên:
- Tất cả sinh viên khoa TCNH tham dự đầy đủ, lớp trưởng và BCS lớp chịu trách nhiệm điểm danh để làm căn cứ cộng ĐRL cho sinh viên học kỳ này.
- Ngoài ra, sinh viên CLC tham gia và nghe chuyên gia chia sẻ kỹ năng để có tư liệu làm báo cáo thu hoạch tính điểm nghiên cứu khoa học toàn khoa (thực hiện báo cáo thu hoạch định kỳ hàng năm là điều kiện bắt buộc đối với sinh viên CLC để tốt nghiệp) (theo mẫu đính kèm tại đây)
6. Lưu ý đối với GVCN: GVCN lớp nhắc nhở sinh viên lớp mình tham dự và thu bài thu hoạch để chấm theo quy định. Thời hạn GVCN nộp bài và điểm về khoa trước ngày 30/9/2021

Khoa TCNH trân trọng thông báo và kính mời./.

Khoa TCNH