Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Thông báo: Hậu kiểm chứng chỉ tiếng Anh

Căn cứ vào Công văn số 1058/ĐHNN-ĐT ngày 24/10/2016 của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN về việc công tác hậu kiểm chứng chỉ ngoại ngữ từ 24/10/2016 và thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu, Phòng Đào tạo thông báo như sau:


1. Từ ngày 24/10/2016, Trường Đại học Kinh tế sẽ trực tiếp đảm nhận công tác hậu kiểm chứng chỉ tiếng Anh đối với sinh viên hệ đại học chính quy của trường.

2. Về các chứng chỉ được công nhận:

            - Đối với sinh viên từ khóa QH-2014-E trở về trước: Công nhận các chứng chỉ tiếng Anh do các tổ chức Quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN và các đơn vị ngoài ĐHQGHN cấp.

            - Đối với sinh viên từ khóa QH-2015-E trở đi: Công nhận các chứng chỉ tiếng Anh do các tổ chức Quốc tế và do Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN cấp.

3. Cách thức xác minh chứng chỉ tiếng Anh:

3.1. Đối với chứng chỉ quốc tế và các chứng chỉ do các đơn vị ngoài ĐHQGHN cấp:

            - Sinh viên nộp đơn xin xác nhận trình độ tiếng Anh và bản sao chứng chỉ có công chứng tại Phòng Đào tạo, Trường ĐH Kinh tế.

            - Căn cứ vào đơn của sinh viên, Phòng Đào tạo sẽ gửi công văn cho các tổ chức quốc tế và các trường đại học cấp chứng chỉ tiếng Anh.

            - Sau khi nhận được kết quả hậu kiểm, Trường Đại học Kinh tế sẽ ra quyết định công nhận chuẩn đầu ra, xét miễn học và ghi điểm các học phần tiếng Anh cho sinh viên.

3.2. Đối với kết quả thi và chứng chỉ tiếng Anh do Trường Đại học Ngoại ngữ cấp:

            - Đối với sinh viên tham gia bài thi xác định chuẩn đầu ra năng lực tiếng Anh sau khi kết thúc học phần tiếng Anh cơ sở 3, 4, 5: Trường Đại học Kinh tế sẽ căn cứ vào kết quả thi và Quyết định công nhận chuẩn đầu ra của Trường Đại học Ngoại ngữ gửi để xét tốt nghiệp cho sinh viên.

            - Đối với sinh viên đăng ký thi đánh giá năng lực tiếng Anh do Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức như một thí sinh tự do:

            + Sinh viên nộp đơn và chứng chỉ tại Phòng Đào tạo, Trường ĐH Kinh tế.

            + Căn cứ vào đơn của sinh viên, Phòng Đào tạo sẽ gửi công văn cho Trường Đại học Ngoại ngữ để xác minh chứng chỉ tiếng Anh.

            +  Sau khi nhận được kết quả hậu kiểm từ Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Kinh tế sẽ xét chuẩn đầu ra, xét miễn học và ghi điểm các học phần tiếng Anh cho sinh viên.

4. Thời gian nộp đơn và chứng chỉ tiếng Anh:

            - Đợt xét tốt nghiệp tháng 3 hàng năm: Sinh viên nộp đơn và chứng chỉ giữa tháng 1 (từ 15/01 đến hết tháng 01).

            - Đợt xét tốt nghiệp tháng 6 hàng năm: Sinh viên nộp đơn và chứng chỉ giữa tháng 4 (từ 15/4 đến hết tháng 4).

            - Đợt xét tốt nghiệp tháng 9 hàng năm và xét miễn học Học kỳ I hàng năm: Sinh viên nộp đơn và chứng chỉ giữa tháng 7 (từ 15/7 đến hết tháng 7).

            - Đợt xét tốt nghiệp tháng 12 hàng năm: Sinh viên nộp đơn và chứng chỉ giữa tháng 10 (từ 15/10 đến hết tháng 10).

5. Nơi nhận đơn và chứng chỉ: Phòng 304, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


Khoa TCNH