Thông tin cho cán bộ
 
Hãy tham gia chương trình "Quản lý tài chính và hướng nghiệp 2013”

Trong năm 2013, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ phối hợp với Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC tổ chức “Chương trình Quản lý tài chính và hướng nghiệp” cho sinh viên.


Chương trình "Quản lý tài chính và hướng nghiệp” năm 2013 bao gồm chương trình huấn luyện kỹ năng quản lý tài chính cá nhân và hướng nghiệp; giao lưu với nhân sự cấp cao của HSBC Việt Nam; và phát động cuộc thi “Nhà hoạch định tài chính triển vọng 2013” do ngân hàng HSBC tổ chức.
Đến với buổi huấn luyện kỹ năng quản lý tài chính, ngoài việc được các chuyên gia chia sẻ kỹ năng quản lý tài chính, sinh viên còn có cơ hội giao lưu với những nhân sự cấp cao của HSBC Việt Nam, trao đổi kiến thức nghề nghiệp thực tế cũng như được nhận các phần quà từ Ban tổ chức. Chương trình sẽ được tổ chức vào 8h ngày 24/9/2013, tại Hội trường Vũ Đình Liên (Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, số 2 đường Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội).
Sau khi kết thúc chuỗi huấn luyện, Ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi “Nhà hoạch định tài chính triển vọng” - một sân chơi để sinh viên có thể áp dụng sự hiểu biết về tài chính và khả năng giải quyết vấn đề để lên kế hoạch cho một tình huống tài chính cụ thể. Sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên cả nước có thể đăng ký dự thi theo từng đội 3 người để dành giải thưởng cao nhất của cuộc thi là 50 triệu đồng và nhiều cơ hội tập huấn kỹ năng do Ngân hàng HSBC tài trợ.
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng tham khảo tại địa chỉ: http://www.hsbc.com.vn/1/2/about-hsbc/quan-ly-tai-chinh-huong-nghiep.
Chi tiết về chương trình "Quản lý tài chính và hướng nghiệp” và cuộc thi “Nhà hoạch định tài chính triển vọng 2013” được cung cấp trong file đính kèm.


Nhằm giúp sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của việc quản lý tài chính cá nhân để chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống, từ năm 2012, Ngân hàng HSBC đã tổ chức thành công chương trình "Quản lý tài chính và hướng nghiệp”. Đây là chương trình thường niên và đã thu hút sự quan tâm của hơn 3500 lượt sinh viên trong lần đầu tiên tổ chức. Hàng trăm đội thi đến từ các trường đại học trên cả nước đã tham dự cuộc thi “Nhà hoạch định tài chính triển vọng 2012”.


__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
>> Thông báo chương trình “Quản lý tài chính và hướng nghiệp” và cuộc thi “Nhà hoạch định tài chính triển vọng 2013”

Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT