Trang tuyển sinh
 
Bỏ túi ba lợi ích vàng khi học cao học tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Giảng viên ĐH Kinh tế dẫn đoàn học viên Srilanka tham quan Honda Việt Nam
Trong những năm gần đây, nhiều bạn trẻ quyết định học lên cao học ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Đồng thời cũng có nhiều người đi làm sắp xếp thời gian để tập trung học tập lấy bằng thạc sĩ. Không thể phủ nhận rằng tấm bằng thạc sĩ luôn có một ảnh hưởng nhất định đối với con đường sự nghiệp của mỗi người.


Giá trị lớn của tấm bằng thạc sĩ

Một thực tế cho thấy, ngày nay càng có nhiều công việc tuy chưa đòi hỏi số năm kinh nghiệm cao, nhưng vẫn yêu cầu bằng thạc sĩ. Và để có thể kiếm được những công việc tốt ở vị trí quản lý, những ứng viên có bằng thạc sĩ tại các trường đại học uy tín luôn được những nhà tuyển dụng ưu tiên tuyển lựa. Với nhiều kiến thức chuyên môn sâu, vận dụng thực tế để giải quyết các vấn đề trong công việc hiện tại, các mối quan hệ được mở rộng, bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn cũng như có được sự thăng tiến sự nghiệp nhanh chóng, kèm theo là một mức lương hấp dẫn hơn.

Trường ĐH Kinh tế là thành viên ĐHQGHN - đơn vị đào tạo hàng đầu Việt Nam, lọt top 3% trường đại học xuất sắc nhất Châu Á (theo bảng xếp hạng QA). Và tất nhiên, sở hữu tấm bằng cao học của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN luôn là “lợi thế vàng” trong mắt các nhà tuyển dụng.

 
Học viên cao học Srilanka sang ĐH Kinh tế học ngắn hạn 

Có hành trang kiến thức và kỹ năng được chuẩn hóa để vượt qua các thách thức ở nhiều vị trí việc làm khác nhau

Học thạc sĩ sẽ đem đến cho bạn những kiến thức chuyên sâu hơn về từng chuyên ngành/ ngành đào tạo. Ví dụ như chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN định hướng ứng dụng, học viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, có kỹ năng thực hành quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả để có thể trở thành các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tầm nhìn và tri thức về quản trị kinh doanh trong môi trường toàn cầu, có năng lực điều hành và tổ chức thực thi các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Bên cạnh những kiến thức, học viên cũng được trải nghiệm và học hỏi các kỹ năng mềm (transferable skills) cần thiết cho mọi ngành nghề. Việc tăng cường các kỹ năng sẽ giúp bạn dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, tự tin trong mọi môi trường làm việc với vốn kiến thức rộng và kỹ năng tốt. Từ đó các bạn học viên sẽ nhân thấy rằng đầu tư tiền bạc và thời gian vào học thạc sĩ sẽ có ý nghĩa hơn và tương lai sẽ nhận lại những thành quả xứng đáng.

Nâng cao triển vọng nghề nghiệp

Chương trình cao học sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng phân tích và lên kế hoạch, giúp bạn nhìn vấn đề ở góc độ của một nhà lãnh đạo, từ đó đo lường những rủi ro và đưa ra những phương pháp mang tính chiến lược bền vững và lâu dài.

Một chương trình thạc sĩ không chỉ giúp bạn phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà còn giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ với những cá nhân tài năng từ nhiều nhóm ngành khác nhau. Môi trường học tập với mạng lưới học viên đến từ nhiều nơi khác nhau, từ nhiều vùng miền thậm chí các lĩnh vực và độ tuổi cũng đa dạng hơn. Họ sẽ chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm quý báu, những góc nhìn thực tế đa dạng từ những quan điểm khác nhau. Và rất có thể chính những bạn học cao học sẽ trở thành những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng của bạn hay có thể mang lại cho bạn những cơ hội hợp tác “vàng”. .

Các chương trình thạc sĩ của Trường Đại học Kinh tế cũng được thiết kế đa dạng với nhiều lĩnh vực cùng định hướng rõ ràng tạo điều kiện để học viên có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với yêu cầu công việc như:

  • Thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế Chính trịThạc sĩ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng
  • Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Kinh tế
  • Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
  • Thạc sỹ chuyên ngành Kế toán
  • Thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế quốc tế
  • Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị các tổ chức tài chính
  • Thạc sĩ Chính sách công và phát triển
  • Thạc sĩ Kinh tế biển
  • Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Liên kết ĐH Benedictine - Mỹ)
  • Thạc sĩ Quản lý công (Liên kết ĐH Uppsala - Thụy Điển)

 

 
Đang theo học Thạc sĩ MBA trong nước, các học viên Srilanka chọn ĐH Kinh tế để nâng cao kiến thức

Học cao học sẽ đem đến cho học viên kiến thức, kỹ năng và mở rộng tầm nhìn, buộc bạn phải vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân, sẵn sàng đối mặt với thử thách, phát huy tối đa khả năng của mình. Với những gì mà bạn nhận được từ một chương trình đào tạo Thạc sĩ chắc chắn sẽ là chìa khóa vàng và bước đệm vững chắc để thăng tiến trong sự nghiệp bản thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN năm 2018, vui lòng xem tại:

Website: ueb.edu.vn; tuyensinhsaudaihoc.ueb.edu.vn

Hotline: 0913 486 773; ĐT: 024.37547506 + máy lẻ 305, 315, 666, 888

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/caohockinhte.ueb.vnu/

 

Nguyễn Công