Trang tuyển sinh
 
Trở thành sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có gì vui?

UEB tặng bạn 18 sự lựa chọn cho các CLB để thêm phần thú vị cho cuộc đời sinh viên
Nếu bạn nghĩ rằng sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội là những con “mọt sách”, trong đầu luôn đặt nặng những con số, những deadline mà ít tham gia các hoạt động giải trí? Liệu sự thật có phải như vậy không? Hãy cùng mình đi tìm hiểu xem ngoài việc học tập thì sinh viên UEB còn thỏa sức sáng tạo với những hoạt động ngoại khoá đầy sắc màu nhé!


Trường Đại học Kinh tế - Môi trường học tập năng động, sôi nổi. Một sân chơi đầy bổ ích cùng tiếng cười.

Bên cạnh việc học tập trên sách vở, sinh viên UEB còn rất chú trọng đến những hoạt động thực tế. Chính những thanh niên tài năng của Trường Đại học Kinh tế đã đứng ra tổ chức các Workshop, mời các diễn giả - những người thành công trong cuộc sống về chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên. Mỗi năm có hàng chục các workshop được tổ chức nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt có thể nói đến là workshop “Hành trang bước vào cánh cửa đại học” do CLB UEBtv phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức nhằm trang bị cho các bạn tân sinh viên những kiến thức, những kĩ năng cần thiết, giúp các bạn ấy hiểu rõ giá trị bản thân và tự tin hơn để thích ứng với mọi thay đổi của xã hội. Buổi Workshop đã diễn ra vô cùng thành công, các bạn sinh viên VNU tham gia đã phủ kín Hội trường Nguyễn Văn Đạo.

“Hành trang bước vào cánh cửa đại học” - Một sản phẩm đầy sáng tạo của CLB UEBtv

Ngoài ra, vào dịp giáng sinh 2020 hòa cùng không khí đón năm mới tại các nước Châu Âu, các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Troy - Hoa Kì đã cùng nhau tổ chức đêm hội “ UEB Frosty Fest”. Tại đây các bạn sinh viên có dịp cùng nhau ôn lại những kỉ niệm trong năm vừa rồi, cùng nhau tham gia một bữa tiệc ấm cúng và giao lưu kết bạn bốn phương, cùng nhau đón một lễ giáng sinh an lành. Bữa tiệc đã diễn ra vô cùng vui vẻ cùng các tiết mục âm nhạc đến từ nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

“ UEB Frosty Fest” bữa tiệc giáng sinh an lành

Không chỉ có vậy, CLB Quản trị kinh doanh - BA plus (CLB học thuật) bên cạnh luôn đồng hành cuộc thi Business Challenges đã làm nên thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế thì các bạn sinh viên tài năng trong CLB đã tổ chức thành công Chuỗi sự kiện Dạ Xuân để chào đón năm mới 2021. Đặc biệt trong đêm hội Dạ Xuân dã thu hút hàng trăm sinh viên tham gia, không chỉ có sinh viên Trường Đại học Kinh tế mà còn có cả sinh viên thuộc rất nhiều trường trên địa bàn Hà Nội.

 

Dạ Xuân kết nối sinh viên chào đón năm mới 2021

· Sinh viên Đại học Kinh tế - những bạn trẻ đầy nhiệt huyết - năng động - sáng tạo.

Trở thành sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, các bạn có cơ hội được phát triển toàn diện từ học tập đến giải trí, từ kiến thức đến thực tiễn. UEB không chỉ tạo cơ hội cho sinh viên phát triển trong các chuyên ngành theo học mà còn tạo điều kiện cho sinh viên phát huy hết năng khiếu của bản thân.

 Nguyễn Hà Vi - cô sinh viên “quen mặt” trong các hoạt động ngoại khóa của Trường

Một trong những sinh viên xuất sắc của UEB phải kể đến bạn Nguyễn Hà Vi - sinh viên khóa QH2018-E ngành Kinh tế phát triển. Hà Vi đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như: Uỷ viên BCH HSV trường ĐH Kinh tế, Phó bí thư Liên chi Đoàn khoa KTPT, Ban chủ nhiệm Kênh tin tức giải trí tổng hợp UEBtv,... vì vậy cô gái nhỏ ấy không chỉ đạt những kết quả cao trong học tập mà còn là BTC của rất nhiều các chương trình của trường như: Chương trình Chào tân sinh viên, Hội thảo quốc tế Edesus, Workshop Hành trang bước vào cánh cửa đại học,... Bên cạnh việc học tập, Hà Vi còn là một cô MC vô cùng tài năng khi đã đảm nhiệm vai trò dẫn dắt nhiều chương trình của UEB như: UEB Job Fair, Ngày hội sách UEB, Cuộc thi thời trang UEB,... “Trường Đại học Kinh tế là một ngôi trường năng động, là nơi để các bạn sinh viên tự do thể hiện cá tính và sở thích, phát triển toàn diện bản thân không chỉ về học tập mà còn cả thể chất, kỹ năng. Ngoài ra chương trình đào tạo rất phù hợp với sinh viên, hoạt động nghiên cứu chuyên sâu là điểm mạnh của sinh viên UEB. Được trở thành sinh viên UEB là một niềm tự hào đối với bản thân Vi” - Hà Vi chia sẻ.

UEB không chỉ là một môi trường giúp cho các bạn sinh viên trau dồi kiến thức, rèn luyện và học tập chuyên môn mà còn là một sân chơi cho các bạn sinh viên thoải mái thể hiện những năng khiếu, sở thích, sự năng động, sáng tạo của bản thân, giúp các bạn trẻ tự tin và tỏa sáng trong tương lai. UEB xứng đáng là một nơi để các bạn học sinh, sinh viên gửi gắm một phần thanh xuân tươi đẹp của mình ở nơi đây.

Với 18 CLB sinh viên, cuộc đời sinh viên của bạn sẽ thật nhiều sắc màu tại UEB



Lê Kim Chi - sinh viên QH 2020-E - QTKD