Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về chính sách học bổng của ĐHKT

Hỏi: Chính sách học bổng của trường mình là như thế nào vậy ạ? Cho em hỏi em thi ĐGNL phần Khoa học xã hội thì có được nộp vào khoa nào của trường không ạ? Và em thi được 91 điểm thì có nên mạo hiểm nộp hồ sơ vào trường không ạ? (Chee Nguyễn)


Đáp: Chào em, nếu em có kết quả học tập và rèn luyện từ loại Khá trở lên thì em có cơ hội nhận Học bổng Khuyến khích học tập của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Đối với chương trình chất lượng cao ngành Kinh tế quốc tế, ngành Quản trị kinh doanh, sinh viên có cơ hội được nhận học bổng hàng kỳ của chương trình lên tới 17,5 triệu đồng và có cơ hội được nhận hỗ trợ tài chính nghiên cứu khoa học lên tới 7 triệu đồng.

 

Ngoài ra, em còn có rất nhiều cơ hội nhận học bổng tài trợ từ các đối tác trong nước và quốc tế của trường (trong đó có suất lên tới 100 triệu đồng) như: Công ty Cổ phần Đầu tư IMG; Tập đoàn Tharkral InsewaTập đoàn Doji, Tập đoàn Gami, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA), Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng LienVietPostbank,


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT