Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về lựa chọn ngành nghề xét tuyển

Hỏi: Tôi là Đỗ Văn Mười - bố của cháu Đỗ Minh Thư ở Thanh Hóa. Vừa qua cháu Thư có thi đánh giá năng lực do trường tổ chức ở ThanhHóa, cháu được 96 điểm và có nguyện vọng học Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhưng không biết có đủ điểm vào không. Vậy nhờ các thầy giáo, cô giáo tư vấn giúp. (Đỗ Văn Mười)


Đáp: Chào bác. Nếu em đã ĐKXT vào chương trình đào tạo chuẩn thì ngưỡng điểm xét tuyển bài thi ĐGNL từ 70 điểm trở lên bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

Nếu em ĐKXT vào chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ giáo dục đại học theo đề án (đáp ứng thông thư 23 của Bộ GD&ĐT cho chương trình chất lượng cao ngành Kinh tế Quốc tế và ngành Quản trị Kinh doanh) thì ngưỡng điểm xét tuyển bài thi ĐGNL từ 70 điểm trở lên bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng và ĐGNL ngoại ngữ (Tiếng Anh) năm 2016 từ 40 điểm trở lên tính theo thang điểm 100 (Quy đổi từ điểm thi ĐGNL Tiếng Anh x1,25).

Ngưỡng điểm tuyển năm 2015 là từ 99 - 102 điểm. Đối với năm 2016, Trường Đại học Kinh tế sẽ công bố số liệu cộng dồn hàng ngày trên website của trường, bác và em theo dõi để có lựa chọn tốt nhất nhé.


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT