Trang tuyển sinh
 
Hỏi - Đáp về cộng điểm ưu tiên khi đăng ký xét tuyển

Hỏi: Cho em hỏi, vừa rồi em có dự thi ĐGNL đợt 1 đạt số điểm là 88 và em ở KV2_NT thì sau khi đăng ký xét tuyển, ban tổ chức có cộng điểm vùng cho em không hay phải có thủ tục gì khác ạ? Để đăng ký xét tuyển thì cần tiến hành như thế nào tại đâu? Với sô điểm 88 em có cơ hội vào trường mình không ạ? Học phí của trường 1 kỳ là bao nhiêu tiền ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ ban tuyển sinh. (Nguyễn Thị Hồng Thắm)


Đáp: Chào em. Trong thời gian đăng ký xét tuyển (từ 8h00 ngày 13/6 đến 16h30 ngày 24/6/2016) em vào cổng thông tin điện tử của ĐHQGHN xettuyen.vnu.edu.vn để đăng ký nhé. Em có thể xem hướng dẫn ĐKXT tại đây  Khi ĐKXT em khai báo ưu tiên theo khu vực và phần mềm sẽ tự cộng điểm cho em.

Trong thời gian ĐKXT, Trường ĐHKT sẽ công bố điểm cộng dồn hàng ngày trên Website của trường, em theo dõi để có lựa chọn tốt nhất vào ngành nào, trường nào em nhé.
Học phí năm học 2016 - 2017 các chương trình đào tạo chuẩn là 6,7 triệu đồng/năm học, chương trình đào tạo  chất lượng cao ngành Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh là 35 triệu đồng/năm học. Chi tiết em xem trên Website của trường nhé. Chúc em may mắn.


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT