Trang tuyển sinh
 
Thư mời gửi bài viết Nghiên cứu khoa học Sinh viên số 06.2022

Chuyên mục Nghiên cứu khoa học sinh viên là một kho tài liệu giá trị, đáng tin cậy, cung cấp những công trình nghiên cứu trong lĩnh vực Kinh tế - Xã hội cùng những lời chia sẻ ý nghĩa, được biên soạn bởi Cộng đồng Sinh viên Kinh tế Nghiên cứu khoa học (RCES) dưới sự bảo trợ trực tiếp của Đoàn Thanh niên, Phòng Nghiên cứu khoa học & Hợp tác phát triển cùng Phòng Tạp chí & Xuất bản Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. 

 



Với sứ mệnh lan tỏa ngọn lửa đam mê và thúc đẩy phong trào Nghiên cứu khoa học sinh viên, Cộng đồng Sinh viên kinh tế Nghiên cứu khoa học (RCES) trân trọng gửi đến các bạn sinh viên thư mời viết bài nhằm phục vụ cho Chuyên mục Nghiên cứu khoa học sinh viên số tiếp theo của RCES. Có thể nói, đây là cơ hội tuyệt vời giúp sinh viên khẳng định giá trị công trình nghiên cứu của mình, đồng thời ghi danh tại một chuyên mục uy tín. 

Các công trình nghiên cứu của sinh viên gửi về sẽ được RCES biên soạn và công bố trong phần I của Chuyên mục Nghiên cứu khoa học sinh viên: “Giới thiệu các công trình Nghiên cứu khoa học của sinh viên”. Các tác giả sở hữu tác phẩm chất lượng và phù hợp sẽ nhận được những quyền lợi như:

✅ Công trình nghiên cứu sẽ được đăng tải trên tạp chí sinh viên uy tín dưới sự bảo trợ bởi Đoàn Thanh niên, Phòng Tạp chí & Xuất bản và Phòng NCKH & Hợp tác phát triển Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

✅ Các công trình sẽ góp phần làm phong phú kho tài liệu đề tài nghiên cứu giá trị, thúc đẩy phong trào NCKH đối với những bạn sinh viên Kinh tế. 

✅ Không chỉ vậy, công trình nghiên cứu của bạn sẽ trở thành một nguồn tham khảo đáng tin cậy, truyền đam mê và tiếp cận tới nhiều độc giả hơn tại website rces.info.

✅ Đặc biệt, nhóm tác giả sẽ nhận được nhuận bút xứng đáng sau khi bài viết được xuất bản trên tạp chí “Chuyên mục Nghiên cứu khoa học sinh viên”. 

✅ Ngoài ra, sau khi công bố trên Chuyên mục Nghiên cứu Khoa học Sinh viên, bài nghiên cứu khoa học vẫn có thể xuất bản trên các tạp chí chính thức khác ở trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, bài nghiên cứu gửi đi cần đảm bảo một số yêu cầu như sau:

📌 Công trình nghiên cứu khoa học yêu cầu có độ dài từ 3.000-4.000 chữ, được trình bày dưới dạng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, đảm bảo quy định về cấu trúc, nội dung, chất lượng của bài báo khoa học.

📌 Công trình được gửi về phải được phê duyệt bởi Hội đồng phản biện hoặc Hội đồng chấm thi.

👉 Thời gian nhận bài: 24/03/2022 - 24/04/2022.

Link thư mời viết bài: https://tinyurl.com/ThumoiGuibai2022

RCES rất mong tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các bạn để có thêm động lực phát hành số tiếp theo của Chuyên mục Nghiên cứu khoa học sinh viên ngày càng đặc sắc và chất lượng.

__________________

LIÊN HỆ

► Email: rces.info@gmail.com

► Website: http://rces.info/

► Hotline: 0398 509 072 (Ms. Thắm) 


RCES