Thông tin cho sinh viên
 
Bế giảng lớp “Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục”

Sinh viên lớp học kỹ năng mềm được trao chứng chỉ
Ngày 8/12/2009, tại khu giảng đường NTC, hơn 30 sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được trao chứng chỉ “Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục”.


Trong khuôn khổ chương trình bổ trợ đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên do Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT phối hợp cùng Công ty Tâm Việt tổ chức, khoá học “Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục” đã diễn ra từ ngày 1/12/2009 đến ngày 8/12/2009, thu hút hơn 30 học viên là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham gia.
Khoá học này không chỉ trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để có thể thiết kế và xây dựng một bài thuyết trình hiệu quả mà còn giúp sinh viên nâng cao khả năng đàm phán, thuyết phục của mình.
Với những điều kiện thuận lợi như địa điểm học ngay tại trường, học phí được nhà trường hỗ trợ… chuỗi khoá học kỹ năng mềm là một cơ hội rất tốt cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế nâng cao khả năng của mình về mọi mặt, đặc biệt là phản ứng nhanh nhạy và các kỹ năng trong cuộc sống, học tập và công việc tương lai.
Các lớp kỹ năng tiếp theo trong chuỗi khoá học này sẽ tiếp tục được Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên phối hợp cùng Công ty Tâm Việt tổ chức.
Sinh viên quan tâm có thể liên hệ với:
Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT - ĐHQGHN
ĐT: 04.37950341 hoặc 0902.156.156 (Chị Hồng)


Quốc Dũng - Hồng Cường (CSS)