Thông tin cho sinh viên
 
Thêm 2 đảng viên Trường Đại học Kinh tế được trao Huy hiệu Đảng

Bí thư Đảng ủy ĐHKT Nguyễn Hồng Sơn gắn Huy hiệu đảng cho đ/c Nguyễn Thế Hùng
Sáng ngày 28/3/2013, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Thị Thanh Xuân (Chi bộ Khoa KTCT) và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thế Hùng (Chi bộ Khoa TCNH).


Tham dự buổi lễ có đ/c PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng đông đảo đảng viên thuộc Đảng bộ trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Mai Thị Thanh Xuân đã xúc động ôn lại những năm tháng là thanh niên xung phong và quá trình công tác sau này. Đồng chí hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục hết lòng phục vụ Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ do Trường ĐHKT giao.


Đ/c Nguyễn Hồng Sơn trao huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đảng viên Mai Thanh Xuân

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng hai đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng đợt này và khẳng định: việc hai đảng viên của trường được trao huy hiệu đảng đợt này không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là vinh dự của Đảng bộ ĐHKT và Chi bộ hai khoa. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh: Tôi xin ghi nhận những đóng góp tận tâm của các đồng chí trong suốt quá trình công tác. Tôi tin rằng các đồng chí sẽ là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo và mong rằng, các đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Trường ĐHKT.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng, trong đó có 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Đại diện Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị và Khoa Tài chính Ngân hàng chúc mừng hai đảng viên được tặng Huy hiệu đảng


Tin: Nguyễn Việt - Ảnh: Đỗ Chiêm