Thông tin cho sinh viên
 
Chương trình giao lưu “Khát vọng thành công” mừng sinh nhật Câu lạc bộ Kinh tế trẻ lần thứ 4

Nguyễn Trường Nam sinh viên QH-2006-E KTCT
Tối ngày 16/10/2009, Câu lạc bộ Kinh tế trẻ (YEC) Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Gala kỷ niệm sinh nhật tròn 4 năm tuổi với chủ đề “Khát vọng thành công”.


Chương trình được tổ chức hoành tráng và công phu với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên, cựu thành viên YEC cùng đông đảo các sinh viên Trường Đại học Kinh tế.
Đến dự cùng chương trìn có anh Nguyễn Hải Minh - Chủ tịch Hội Sinh viên, anh Ngô Minh Ngọc - giảng viên Tập đoàn Tâm Việt, là các cựu thành viên YEC; cùng đại diện các Câu lạc bộ Truyền thông trẻ, CSC thuộc Trường ĐHKT và trường bạn: (Trường ĐH Kinh tế ĐHQGHN), câu lạc bộ Doanh nhân tương lai (Học viện Tài chính), câu lạc bộ Nhà Ngân Hàng tương lai (Học viện Ngân hàng), câu lạc bộ Nhà quản trị tương lai (Trường DL Phương Đông). Và đông đảo sự tham gia của thành viên YEC cùng các bạn sinh viên các nhóm nghiên cứu: Kinh tế Chính trị, Kinh tế Đối ngoại, Tài chính - Ngân hàng, quản trị Kinh doanh, khối Chất lượng cao và nhóm viết sách.
Khởi điểm và trưởng thành từ một câu lạc bộ nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Kinh tế - ĐHQGHN (nay là Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) cho đến nay, YEC đã lớn mạnh, trở thành một trong những câu lạc bộ hoạt động mạnh và nổi tiếng nhất trong các câu lạc bộ của sinh viên Trường Đại học Kinh tế. YEC đã, đang và sẽ luôn là cầu nối để tất cả các sinh viên có chung niềm đam mê nghiên cứu khoa học được gặp nhau, trao đổi và cùng nghiên cứu trong các nhóm nghiên cứu khoa học sinh viên.
Mở đầu chương trình là màn trình diễn ấn tượng của bạn Minh Cường - thành viên Ban chủ nhiệm - với bài hát “Khám phá” đậm chất rock đã mang đến cho chương trình một không khí sôi động ngay trong những phút đầu tiên của Gala. Các thành viên mới của YEC cũng đóng góp những tiết mục rất đặc sắc và thú vị: bạn Ngọc An với bài hát “Giọt sương”, đôi song ca ấn tượng “Thiên đường gọi tên” của bạn Việt Phương và Ngọc Lam (QH-2007-E KTPT), và một đôi song ca cũng gây được những ấn tượng rất thú vị đến từ QH-2006-E KTĐN là Đức Thắng và Hoài Trang với ca khúc mang những âm hưởng đằm thắm: “Vị ngọt đôi môi”.
Trong chương trình sinh nhật, YEC cũng đã trao giấy khen cho thành viên Ban chủ nhiệm những người đã có những đóng góp tích cực cho YEC suốt một năm qua.
Chương trình Gala kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của YEC cũng là buổi lễ ra mắt Ban chủ nhiệm mới của YEC gồm các thành viên: Lý Đại Hùng - Chủ nhiệm câu lạc bộ, Nguyễn Minh Cường, Bùi Gia Tuân, Đỗ Thị Thảo, Mai Tô Kiều Trang, Nguyễn Thu Trang, Đoàn Thị Hậu. Ban chủ nhiệm mới quyết tâm sẽ nỗ lực hết khả năng để YEC kế thừa và gìn giữ những truyền thống và thành công trước đây cũng như thúc đẩy YEC ngày càng phát triển. Tân chủ nhiệm YEC - Lý Đại Hùng đã cảm ơn Tiền Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nguyễn Đình Minh Anh và khẳng định: “Ban chủ nhiệm ngày hôm nay chỉ có thể nói hai chữ “Tự hào” và “Quyết tâm”. Với khát vọng đưa YEC đến với những thành công mới, các thành viên Ban chủ nhiệm sẽ quyết tâm hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra của YEC, đưa YEC ngày càng phát triển”.
Lời phát biểu của tân Chủ nhiệm Câu lạc bộ YEC đã được toàn thể hội trường hoan nghênh và chúc mừng Ban chủ nhiệm YEC, mong Ban chủ nhiệm YEC nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra.
Câu lạc bộ YEC đã có một buổi Gala sinh nhật thật vui vẻ và để lại nhiều kỷ niệm trong trái tim mỗi thành viên cũng như các câu lạc bộ trường bạn.
Mong rằng YEC sẽ ngày càng lớn mạnh, trở thành một trung tâm sinh hoạt nghiên cứu khoa học sinh viên đáng tin cậy cho các bạn sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học, cũng như trở thành một gia đình cho tất cả các thành viên có thể sẻ chia những niềm vui hay nỗi buồn trong cuộc sống.


Nguyễn Trường Nam sinh viên QH-2006-E KTCT