Thông tin cho sinh viên
 
Lễ phát động UEB xanh

Đồng chí Vũ Hà cùng CLB Tình nguyện trồng cây mẫu cho hoạt động
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập và 40 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 16/9/2012 vừa qua, chương trình “UEB xanh” đã được Đoàn Thanh niên chính thức phát động tại giảng đường NTC dưới sự chứng kiến của cán đông đảo đoàn viên trong trường.


UEB xanh - Vì một UEB xanh, sạch, đẹp” là chương trình được Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế triển khai và do CLB Tình nguyện (BHVC) phụ trách thực hiện. Chương trình nhằm cải tạo và làm đẹp cảnh quan khu vực giảng đường NTC; xây dựng nếp sống xanh cho sinh viên ĐHKT, tạo môi trường học tập trong lành, sạch đẹp, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.
Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Vũ Hà - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế cho rằng: “Chương trình UEB xanh chính là cơ hội để các sinh viên ĐHKT đưa màu xanh đến giảng đường, đưa màu xanh vào cuộc sống của mình. Tuy nhiên, để làm được điều đó cần sự chung tay hành động của tất cả các thành viên. Hôm nay, thay mặt BCH Đoàn trường, tôi xin chính thức phát động chương trình UEB xanh - Vì một UEB xanh, sạch, đẹp!”
Chương trình tuy mới chỉ được phát động nhưng nhận được sự ủng hộ từ nhiều sinh viên trong trường. Các hoạt động của “UEB xanh” sẽ chính thức được bắt đầu từ 1/11/2012 bao gồm: sửa sang bồn hoa trong khuôn viên NTC, trồng cây xanh và hoa vào bồn, hành lang lớp học; xếp cây chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập trường…

Thu Phương - Đình Tùng (CLB BHVC)