Thông tin cho sinh viên
 
Đại hội Chi hội cựu sinh viên MBA Bennedictine - Đại học Kinh tế lần thứ nhất

Đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐHKT và các hội viên chụp ảnh lưu niệm tại đại hội.
Ngày 11/8/2012, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra Đại hội Chi hội cựu sinh viên MBA Bennedictine - ĐH Kinh tế lần thứ nhất. Hội viên tham gia là cựu học viên các khóa chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và ĐH Benedictine, Hoa Kỳ.


Thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐHKT, PGS.TS. Trần Anh Tài đã tham dự đại hội cùng hơn 50 hội viên là cựu học viên các khóa.
Được thành lập với các tôn chỉ: chia sẻ thông tin; kết nối sức mạnh; nuôi dưỡng niềm tự hào; hỗ trợ cùng phát triển; và góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh của Trường ĐHKT - ĐHQGHN, Chi hội cựu sinh viên Benedictine còn mong muốn tập hợp và vận động đông đảo các thế hệ cựu sinh viên, học viên đang công tác và sinh sống tại các vùng miền trong và ngoài nước nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau trong học tập, công tác và cuộc sống. Bên cạnh đó, các hoạt động của Chi hội chủ yếu sẽ tập trung hỗ trợ và kết nối giữa Trường ĐHKT và Hội Cựu sinh viên cũng như giữa mạng lưới hội viên. Cụ thể, Chi hội sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu, họp mặt truyền thống, phối hợp đào tạo, nghiên cứu, kinh doanh giữa Trường và các tổ chức, doanh nghiệp, thu hút các nguồn tài trợ, phối hợp các hoạt động nhằm cải tiến chương trình đào tạo, tự vấn ngành nghề, hỗ trợ sinh viên thực tập thực tế, giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS. Trần Anh Tài đã chúc mừng các hội viên và hy vọng Chi hội sẽ là mô hình hoạt động tiêu biểu để các chi hội khác học tập. Phó Hiệu trưởng ĐHKT nhấn mạnh: “Sự thành lập Chi hội có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh Trường ĐHKT đang hướng tới kỷ niệm 40 năm truyền thống và 5 năm thành lập trường, tôi hy vọng rằng Chi hội sẽ có nhiều hoạt động đóng góp, hỗ trợ cho sự phát triển của Nhà trường nói chung và các hội viên nói riêng.”

Tại đây, sau khi thống nhất các điều lệ và tôn chỉ hoạt động, đại hội đã bầu ra Ban Liên lạc và Ban Chấp hành Chi hội. Anh Nguyễn Kiên Cường (Chủ tịch Chi hội) đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám hiệu và sự tham dự đông đảo của các hội viên. Anh hy vọng các thành viên trong Chi hội sẽ cùng nhau kết nối và phát triển quan hệ hỗ trợ, hợp tác giữa Trường ĐHKT với các cựu sinh viên trong đào tạo, nghiên cứu, kinh doanh dịch vụ và phát triển nguồn nhân lực. Đặc biệt, trong thời gian tới, Chi hội sẽ phối hợp với Hội Sinh viên, Hội Cựu sinh viên Trường ĐHKT để tổ chức và tham gia các hoạt động hướng tới ngày thành lập trường.



Ban Liên lạc Chi hội ra mắt các hội viên.



Ban Chấp hành Chi hội cựu sinh viên MBA Bennedictine - Đại học Kinh tế.


Lê Ngọc