Thông tin cho sinh viên
 
Lễ ra quân “Chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện 2012”

Ngày 13/7, Lễ ra quân “Chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện” Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã diễn ra hết sức sôi nổi, mở đầu cho chuỗi hoạt động của các đội Mùa hè xanh Sóc Sơn và Tình nguyện tại chỗ trong hè 2012.


Tới dự tại Lễ ra quân có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Bí Thư Đảng ủy Trường ĐHKT, Phó Hiệu trưởng nhà trường; chị Nguyễn Thị Vũ Hà - Bí thư Đoàn Thanh niên, anh Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKT và tất cả thanh niên tình nguyện thuộc 3 đội: Đội Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh Sóc Sơn và Tình nguyện tại chỗ.

Nguyễn Văn Duy - Đội trưởng Đội Mùa hè xanh Sóc S
ơn trình bày chương trình hoạt động của đội trong 20 ngày tới

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Anh Tài đánh giá cao tinh thần làm việc và những hoạt động ý nghĩa của Đội Tiếp sức mùa thi trong hai đợt tuyển sinh đại học vừa qua, đồng thời, ông hy vọng, cùng với Đội Tình nguyện tại chỗ, Đội Mùa hè xanh năm nay cũng sẽ nỗ lực hết mình trong chuyến đi tình nguyện của mình, thể hiện tinh thần vì cộng đồng và đóng góp cho xã hội.
Cũng tại lễ ra quân, chị Nguyễn Thị Vũ Hà cũng đã động viên và căn dặn các đội tình nguyện trước khi lên đường làm nhiệm vụ, đặc biệt là Đội Mùa hè xanh tại huyện Sóc Sơn khi đến một địa điểm mới và hoạt động trong một thời gian khá dài. Trong đó, chị nhấn mạnh sự an toàn, kỷ luật, tinh thần đoàn kết, cách sắp xếp công việc hợp lý và luôn cố gắng hòa nhập môi trường mới sẽ giúp đội có được nhiều hoạt động hiệu quả.
Thay mặt toàn thể thành viên các đội thanh niên tình nguyện, Nguyễn Văn Duy - Đội trưởng Đội Mùa hè xanh Sóc S
ơn đã cảm ơn sự quan tâm động viên chân tình cũng như những lời căn dặn của các lãnh đạo nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Nhân đây, các tình nguyện viên đã thể hiện sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ cùng lời hứa sẽ đem lại ấn tượng tốt về sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN cho người dân nơi đội đến.
Sáng ngày 15/7, cùng với các đội tình nguyện thuộc các đơn vị trong Đại học Quốc gia Hà Nội, Đội Mùa hè xanh ĐHKT đã lên đường tới huyện Sóc Sơn để bắt đầu chuỗi hoạt động 20 ngày tại đây của mình.

Phong trào mùa hè thanh niên tình nguyện là cơ hội quý báu để sinh viên được cống hiến sức trẻ, có cơ hội trau dồi, rèn luyện bản thân và trưởng thành hơn. Những ngày tháng hoạt động và làm việc cùng nhau sắp tới sẽ giúp gắn kết tình thân, tình đoàn kết giữa mọi người và chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên của mỗi người.

PGS.TS Trần Anh Tài chúc Chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm nay đạt được nhiều thành công

Chị Nguyễn Vũ Hà dặn dò các đội tình nguyện trước khi lên đường



Các đội tình nguyện của ĐHKT năm 2012


Tin: Phương Hứa (Đội Mùa hè xanh Sóc Sơn) - Ảnh: Đỗ Đỗ