Thông tin cho sinh viên
 
Sôi nổi vòng loại “Tỏa sáng cùng FIBE”

Sau một thời gian khá dài lên ý tưởng và chuẩn bị, ngày 23/4/2012, vòng sơ loại cuộc thi “Tỏa sáng cùng FIBE” đã diễn ra tại phòng 105 giảng đường NTC với không khí sôi nổi và đầy hào hứng.


Vòng sơ loại là sự góp mặt của 8 lớp trong Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế với 19 tiết mục dự thi thuộc nhiều thể loại: ca hát, nhạc kịch, chơi đàn... Các tiết mục đều được luyện tập và chuẩn bị hết sức chu đáo. Từ những sinh viên năm cuối còn đang bận rộn chuẩn bị tốt nghiệp cho đến những tân sinh viên đều nhiệt tình hưởng ứng và hết mình cho cuộc thi thú vị của khoa như: Lê Thị Dung (lớp QH-2008-E KTĐN) với “Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh”, các sinh viên QH-2011-E KTĐN CLC với ca khúc “We are the world”.
Bên cạnh ca hát, các tiết mục đánh đàn oocgan của Nguyễn Diệu Linh (QH-2010-E Đối ngoại), đệm ghita và hát của Nguyễn Xuân Quân (QH-2009-E Đối ngoại) cũng để lại những ấn tượng tốt tại vòng sơ loại. Mỗi tiết mục là một màu sắc khác nhau trong bức tranh rực rỡ về FIBE, hứa hẹn một đêm chung kết đầy hấp dẫn.



Các tân sinh viên QH-2011-E KTĐN CLC với ca khúc “We are the world

Trần Hoàng Hà Anh, Bí th
ư Liên chi Khoa KT&KDQT chia sẻ: “Tại vòng sơ loại, Ban tổ chức rất vui mừng và cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các sinh viên với những tiết mục ấn tượng. Ban tổ chức hết sức bất ngờ trước sự chuẩn bị rất chu đáo, kỳ công của các đội thi. Hy vọng rằng các tiết mục trong vòng tiếp theo sẽ còn xuất sắc hơn nữa. Cảm ơn tất cả các bạn!”
Cuộc thi ”Tỏa sáng cùng FIBE” là một trong những hoạt động của thầy và trò Khoa KT&KDQT hướng đến kỷ niệm 40 năm truyền thống và 5 năm thành lập trường. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức ngày 6/5 tại Hội trường Vũ Đình Liên, Khoa Pháp, Trường ĐH Ngoại ngữ.

Minh Phương (MCC)