Thông tin cho sinh viên
 
Tưng bừng "Lễ hội sách sinh viên 2012"

Lễ cắt băng khai mạc hội sách sinh viên 2012
Ngày 6/4 - 9/4/2012, tại quảng trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra “Lễ hội sách sinh viên 2012” do Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên ĐHKT (CSS) tổ chức với sự tham gia của rất nhiều nhà xuất bản nổi tiếng như NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, NXB Phụ Nữ, NXB Trẻ, Fahasa…


Ngay từ ngày khai mạc, những cuốn sách với phong phú nội dung, phù hợp với nhiều lứa tuổi, hội sách đã thu hút không chỉ các sinh viên trong trường mà còn cả bạn đọc yêu sách toàn thành phố.
Bên cạnh đó, ngày hội còn có một số hoạt động khác như: chương trình tuyển dụng cán bộ nguồn của Công ty TNHH May Tinh Lợi, chương trình cấp thẻ miễn phí của GBank...
Lễ hội sách được tổ chức giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và mua được những cuốn sách hữu ích với giá phải chăng, qua đó nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên góp phần bồi dưỡng tri thức. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 40 năm truyền thống và 5 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


 
Với sự phong phú về nội dung và thể loại, hội sách đã thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên cũng như cán bộ các đơn vị thuộc ĐHQGHN.

Thạch Anh