Thông tin cho sinh viên
 
Sôi động dạ tiệc X’mas night 2011

Tối ngày 23/12/2011, sinh viên, học viên các chương trình đào tạo liên kết quốc tế Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tham gia và cháy hết mình trong bữa tiệc mừng giáng sinh “X’mas night” do Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, Trường ĐHKT tổ chức.


Tham dự buổi tiệc có TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc, các sinh viên, học viên các chương trình liên kết đào tạo với Đại học Troy, Massey, Uppsala… cùng người thân.
Với X’mas night, những người tham dự buổi dạ tiệc đã được hòa mình vào các trò chơi vui nhộn, những điệu nhảy hiện đại sôi động trong nền âm thanh rộn rã. Điểm nhấn trong chương trình chính là cuộc thi của các cặp đôi để chọn ra "King and Queen" của buổi dạ tiệc. Diện trên mình những bộ trang phục ấn tượng và đẹp mắt, các cặp đôi có cơ hội thể hiện tài năng, sự linh hoạt, nhanh nhẹn qua các phần thi: giới thiệu bản thân, đập bóng, đoán tên đồ vật, nhảy ngẫu hứng và thể hiện ca khúc song ca tình cảm. Chung cuộc, cặp đôi Tâm Long và Bích Ngọc (sinh viên chương trình liên kết đào tạo với Đại học Troy) đã xuất xuất sắc vượt qua các cặp đôi khác để trở thành "King and Queen" của buổi tiệc.
Xen lẫn giữa các phần thi của những cặp đôi là các tiết mục văn nghệ sôi động do sinh viên các chương trình liên kết quốc tế thể hiện. Với những bước nhảy hiện đại điêu luyện, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, ca khúc được thể hiện một cách sinh động với beatbox và nhạc cụ, các sinh viên thực sự đã thể hiện được cá tính và sức trẻ của mình.
Sự dẫn dắt linh hoạt và hài hước của 2 MC Lê Đình Hoàng (sinh viên khóa 10 chương trình liên kết với Đại học Troy) và Nguyễn Năng An (cán bộ Trung thâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế) đã khiến cho các trò chơi thêm vui và hấp dẫn, cả người chơi và khán giả như ngả nghiêng trong những tiếng cười.
Khán phòng được trang trí lung ling và ấm cúng, hệ thống âm thanh, ánh sáng ấn tượng, sự nhanh nhẹn, vui tính, hết mình của các cặp đôi và cổ vũ nhiệt tình của các bạn trẻ ấy chính là điều làm nên thành công của đêm dạ tiệc X’mas night.
Sau đây là những hình ảnh chúng tôi đã ghi lại được trong chương trình:


Các cán bộ của Trung tâm GD&ĐTQT mở màn với điệu nhảy “Jingle Bell Rock”


Các sinh viên khoá 1 Chương trình đào tạo cử nhân Kinh doanh 2+2  liên kết với Đại học Massey thể hiện ca khúc độc đáo như lời tri ân với thầy cô và bạn bè trước khi chuyển sang New Zealand học tiếp chương trình đào tạo.


TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm GD&ĐTQT trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc
khóa 1 chương trình đào tạo cử nhân kinh doanh 2+2  liên kết với Đại học Massey.


Các cặp đôi giới thiệu bản thân theo cách của riêng mình


Phần thi đoán tên đồ vật hấp dẫn hơn với sự dẫn dắt của các MC


và "King and Queen" của bữa dạ tiệc


Sinh viên Tâm Trang (váy đỏ giữa) - thí sinh giành giải nhất cuộc thi "Cite got talent" 2010 chung vui với tiết mục văn nghệ độc đáo: hát kết hợp với beatbox và nhạc cụ


Hệ thống âm thanh và ánh sáng ấn tượng chính là một yếu tố thành công của chương trình


Khán giả cùng "cháy" theo những màn trình diễn đẹp mắt.


Đỗ Chiêm