Thông tin cho sinh viên
 
Những bài học từ lớp học phát triển kỹ năng lãnh đạo

Trong 2 ngày 16, 17/7/2011 vừa qua CLB Tiếng Anh Be One đẫ tổ chức thành công lớp học kỹ năng mềm Phát triển kỹ năng lãnh đạo (Leadership Development). Lớp học do ông Carlos là chuyên gia về các chương trình giáo dục phát triển bản thân giảng dạy. Với phong cách thân thiện và hài hước, Carlos đã nhanh chóng phá tan được bầu không khí còn chút dè dặt ban đầu của các sinh viên và cuốn mọi người vào những bài giảng của mình.


Lớp học đã được tìm hiểu về việc xây dựng những ước mơ và chia sẻ nó với mọi người, thiết lập những ước mơ, mục tiêu quan trọng, cách quản lý thời gian để theo sát với những ước mơ đó. Không những thế các bạn còn có thêm hiểu biết về nguyên lý làm việc của cơ thể, não bộ, sự thống nhất trong một con người từ đó áp dụng vào các hoạt động của mình, bàn luận về 4 phong cách của các nhà lãnh đạo và cách cân bằng của 4 phong cách này để có thể giải quyết cũng như có kết quả tốt nhất trong mọi công việc , đặc biệt là các hoạt động kinh doanh sau này. Các bạn sinh viên còn được tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa như: đi tìm chính mình,lập ý tưởng kinh doanh, tuyên thệ với ước mơ, team building. Cùng tìm lời giải đáp cho một loạt câu hỏi: Tại sao chúng ta tồn tại? Bạn đang ở đâu trên con đường thực hiện ước mơ,… đã giúp các bạn tham gia lớp học nhận thức rõ hơn và vạch ra được định hướng rõ ràng cho những gì họ cần làm.

Với sự tham gia của hơn 20 sinh viên thuộc nhiều trường đại học như ĐH Kinh tế, Ngoại thương, KTQD, ĐH Hà Nội… đây không chỉ là cơ hội giao lưu học hỏi của bạn sinh viên, tạo nên một mạng lưới mới, mà còn cho thấy những nố lực của Be One trong việc mang lại những hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho sinh viên. Lớp học kết thúc nhưng đã để lại những bài học, những kỉ niệm sâu săc cho mỗi sinh viên tham gia. Hy vọng rằng mạng lưới mà lớp học xây dựng sẽ phát triển mạnh mẽ cũng như Be One sẽ tiếp tục có những chương tình hay cho sinh viên.



BeOne