Thông tin cho sinh viên
 
Bí mật của những đại gia sinh viên

Tối ngày 27/4/2011, tại hội trường 801 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra chương trình giao lưu “Bí mật của những đại gia sinh viên”.


Tại buổi giao lưu, rất nhiều câu chuyện về bí quyết dẫn tới sự thành công, giàu có ngay từ khi là sinh viên đã được chia sẻ.
Ấn tượng ngay từ đầu của buổi giao lưu đến từ clip mở màn giới thiệu về diễn giả Đào Đức Dũng (Trưởng phòng Đào tạo, Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á -Thái Bình Dương). Sự thành công của diễn giả trẻ tuổi này thực sự đã mang đến cho các bạn sinh viên rất nhiều sự khâm phục và ngưỡng mộ. Không chỉ mang đến những bài diễn thuyết sâu sắc, hội thảo còn cung cấp nhiều clip về bản lĩnh, ý chí và lòng quyết tâm của con người; về các bài học ý nghĩa trong cuộc sống.
Trước những trực quan sinh động như thế, buổi giao lưu đã thực sự tạo nên được một không gian gần gũi, thoải mái, tạo hứng khởi cho sinh viên nhưng cũng không kém phần nghiêm túc, hiệu quả.
Không khí tại hội trường 801 đặc biệt trở nên sôi động khi tất cả các sinh viên cùng tham gia vào trò chơi đổi tiền. Một trò chơi nhỏ nhưng ẩn sau nó là nhiều ý nghĩa sâu sắc đã được diễn giả Đào Đức Dũng tiết lộ. Rất nhiều bài học làm giàu được rút ra. “Cách bạn làm một việc chính là cách bạn làm tất cả mọi việc”, vì thế, sinh viên cần phải thay đổi suy nghĩ tích cực từ lúc này, ngay từ những việc nhỏ. Bí quyết quan trọng để trở thành những đại gia sinh viên chính là dám quyết định.
Buổi giao lưu diễn ra trong thời gian khá ngắn ngủi nhưng để lại nhiều tác động tích cực, đặc biệt khơi dậy trong sinh viên khát vọng làm giàu chân chính. Diễn giả Đào Đức Dũng có kế hoạch sẽ trở lại ĐHQGHN trong thời gian gần đây nhất với một chương trình mang quy mô lớn hơn. Hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ của tất cả các bạn sinh viên.

Thùy Dung (MCC)